หมวกใบใหม่ “เป๊ป ณพสิทธิ์” ทุ่มเทโปรเจ็กต์หนังเรื่องแรก “Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด” พร้อมดึง 3 ซุปตาร์แถวหน้า “เต้ย - บอย - หลุยส์” เหินฟ้า สร้างหนังคุณภาพถึงแดนอาทิตย์อุทัย

พฤหัส ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๗
"เป๊ป ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม" ผู้คร่ำหวอดในแวดวงสังคม และนักแสดงฝีมือดี ขอผันตัวมาสวมหมวกใบใหม่ ทำเบื้องหลัง ผลิตผลงานบันเทิงดี ๆ มีคุณภาพป้อนสู่สังคมไทย ด้วยการประกาศกร้าว ทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจ สร้างโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ใหม่เอี่ยมอ่อง "Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด" ที่ถือเป็นโปรเจ็กต์ภาพยนตร์เรื่องแรกของ บริษัท ณวลาร์ท นิมิต จำกัด บริษัทค่ายบันเทิงที่ตัวเองนั่งแท่นเป็น กรรมการผู้จัดการ ควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ไปด้วย พร้อมคว้าตัว 3 ซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ, บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และหลุยส์ สก๊อต ติดปีกเหินฟ้าสู่แดนอาทิตย์อุทัย เพื่อทำการลั่นกล้องถ่ายทำภาพยนตร์ปฐมฤกษ์เรื่องนี้ตลอดทั้งเรื่อง จนสำเร็จเสร็จสิ้นปิดกล้องกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีโปรแกรมฉายส่งท้ายปลายปี 2561 นี้ เข้าฉายวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 เป็นวันแรก งานนี้ คุณเป๊ป ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม ผู้บริหารค่ายใหม่ไฟแรง เผยว่า

"Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด ถือเป็นโปรเจ็กต์ภาพยนตร์เรื่องแรกของบริษัท ณลาร์ท นิมิต จำกัด ที่ผมได้ก่อตั้งขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้ทำรายการทีวี ทำละครมามากมายแล้ว ยังขาดหนังที่ยังไม่เคยทำ ทั้ง ๆ ที่ก็เป็นคนที่ชอบดูหนังมาก จึงฝันมาตลอดว่าสักวันถ้ามีโอกาส อยากจะสร้างหนังดี ๆ ให้คนดูบ้าง จากผู้ชมไปเป็นผู้สร้างน่าจะสนุกดี แล้วพอวันนึงได้มีโอกาสเจอเรื่องราวหนึ่งที่รู้สึกว่าอ่านแล้วชอบมาก ๆ โดนใจ และอยากจะเอาเรื่องนี้มาเล่า ก็เลยพยายามรวบรวมความตั้งใจ และค่อย ๆ ทำทีละขั้นตอน จากบทจนถึงวันนี้ผ่านอะไรมาเยอะมาก ก็ถือว่าได้เรียนรู้ประสบการณ์อะไรใหม่ ๆ มาเยอะ จุดเริ่มต้นก็เริ่มจากการที่เป็นคนชอบเดินทางท่องเที่ยว ยิ่งประเทศญี่ปุ่นนี่ไปบ่อยมาก หลงเสน่ห์บางอย่างของญี่ปุ่น และคิดว่าประเทศนี้น่าจะมีอะไรบางอย่างที่ดลใจให้เราหลงรัก พอคิดจะทำหนังเรื่องแรกก็เลยอยากนำเสน่ห์ของญี่ปุ่นมาถ่ายทอดผ่านเรื่องราวดี ๆ ผมเชื่อว่าทุกอย่างมีเหตุผล หรือที่มาซ่อนอยู่ บางทีอาจจะเป็นสิ่งที่เรียกว่าพรหมลิขิตก็ได้ คุณเชื่อเรื่องพรหมลิขิตไหม ? แน่นอนว่ามีบางคนที่เชื่อ บางคนที่ไม่เชื่อ บางคนเคยเชื่อและไม่เชื่อแล้ว และบางคนไม่เชื่อแต่กลับมาเชื่ออีกครั้ง ทั้งหมดนี้คือเรื่องราวเหตุผลที่ทำให้ผมอยากทำหนังเรื่องนี้ ไม่ว่าคุณจะเชื่อ หรือไม่เชื่อ หนังเรื่องนี้อาจทำให้คุณเปลี่ยนความคิดได้ตลอดไปเลยครับ การนำเสนอก็จะออกมาในรูปแบบหนังรักแบบเรียล ๆ รั่ว ๆ ที่จะทำให้คุณหัวเราะทั้งน้ำตา กับพล็อตเรื่องที่มาจากคำบางคำ ไม่ว่าจะเป็น พรหมลิขิต โชคชะตา แรงดึงดูด พร้อมคำถามจี๊ด ๆ โดนใจว่า ถ้าจะมีรักแท้ เราจะต้องยอมแพ้ หรือเอาชนะโชคชะตา ? ควบคู่ไปกับทิวทัศน์ เมืองเซนไดในช่วงที่สวยที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น และภาพสวยๆ จาก จ.ระนอง ของประเทศไทยเราด้วยครับ ที่สำคัญงานนี้เราได้นักแสดงซุปตาร์ชื่อดังแถวหน้าของไทยมาร่วมแสดงนำให้อีกด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นน้องเต้ย จรินทร์พร, บอย ปกรณ์ และหลุยส์ สก๊อต ครับ ซึ่งฝีไม้ลายมือ และการทุ่มเทให้กับการแสดงของทั้ง 3 คนนี้ไม่ต้องพูดถึง ทุกคนรู้ดีกันอยู่แล้วว่ามืออาชีพ ฝากติดตามกันด้วยนะครับกับหนังเรื่องแรกของค่ายใหม่ของพวกเราเรื่องนี้ Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด เริ่มฉายวันแรก 29 พฤศจิกายนนี้ครับ" ติดตามแรงดึงดูดครั้งนี้ ไว้ดีๆ ที่ Official Fanpage : www.fb.com/GravityOfLoveTheMovie // FB , IG , Twitter , Youtube : GravityOfLoveTheMovie // www.GravityOfLoveTheMovie.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest