“ภณ ณวัสน์” พิสูจน์ฝีมือ ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประกบ “บัว นลินทิพย์” ในละครสุดดราม่า “ตราบาปสีชมพู”

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๘
นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะลงจอให้แฟนๆได้รับชมกันแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น "ตราบาปสีชมพู" เรื่องราวการกระทำที่ไม่ถูกต้อง สร้างตราบาปลงบนหัวใจหลายดวง ไม่มีสิ่งใดลบเลือนมันได้ นอกจาก....ความรัก ของค่าย เลิฟดราม่า ที่ควบคุมการผลิตโดยผู้จัดฯ ฝีมือดี ไก่ - วรายุฑ มิลินทจินดา พ่วงด้วยผู้กำกับคนเก่ง นาย - สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของงานภาพยนตร์ไทยและละครมาหลายเรื่อง และยังถือเป็นการเปิดตัวหนุ่มหล่อออร่าพุ่ง ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ดีกรีเดือนคณะวิศวะ พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง อีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ดาวรุ่งช่อง3 ที่น่าจับตามองมากในขณะนี้ ซึ่งก่อนหน้าเจ้าตัวได้ชิมลางด้านการแสดงมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ได้มาพิสูจน์บทบาทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประกบคู่นางเอกสาวหน้าหวาน บัว - นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ จะดุเด็ดเผ็ดมันส์มันแค่ไหนมาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันได้เลย!

ซึ่ง ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ เผยว่า "ครั้งนี้ถือเป็นการรับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกครับ ก่อนหน้านี้เล่นมา 2 เรื่องแล้วคือ สายลับจับแอ๊บ กับ เสน่ห์รักนางซิน เป็นเพื่อนพระเอก ครั้งนี้กดดันมากเพราะบทยากด้วย คาแรกเตอร์ต่างจากเดิมเยอะ บทห่างตัวมาก เป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์ฝีมือพอสมควร ค่อนข้างท้าทาย คาดหวังเล็กๆเหมือนกันว่าคนดูจะชอบ เพราะอารมณ์ของตัวละครเยอะมาก มันหลายเลเยอร์ คือเลเยอร์แรกต้องรักเขาก่อน แล้วต้องแค้น บางครั้งเราลงไปกับตัวละครลึกมากจนไม่สามารถหลุดออกจากตัวละครตัวนี้ได้ ขับรถกลับบ้านยังร้องไห้ ต้องปรึกษาพี่นาย (ผู้กำกับ) ช่วยดึงอารมณ์ ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส พยายามทำให้เต็มที่ที่สุด ฝากละคร ตราบาปสีชมพู ด้วยนะครับ เป็นละครที่มีปมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และเป็นเรื่องแรกที่ผมเป็นพระเอกเต็มตัว ภณทำเต็มที่ อยากให้เป็นกำลังใจให้ด้วยครับ"

เรื่องราวการกระทำที่ไม่ถูกต้อง สร้างตราบาปลงบนหัวใจหลายดวง จะทำให้แต่ละคนเจ็บช้ำกันได้มากแค่ไหน ติดตามชมละคร "ตราบาปสีชมพู" ทุกวันจันทร์- พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ แอพพลิเคชั่น Ch3Thailand (ออกอากาศตอนแรก 16 พฤศจิกายน ศกนี้)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4