“อ๋อม - อรรคพันธ์” ชวนแฟน....ร่วมวิ่งเติมบุญไปกับ “ก้าวด้วยธรรม”

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๘
กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ติดงอมแงม สำหรับ "อ๋อม - อรรคพันธ์ นะมาตร์"พระเอกมาดเข้ม แห่งวิก 7 สี ที่ล่าสุดตกปากรับคำมาร่วมงานเดิน-วิ่งมินิมาราธอน "ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล" ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา05.00น. ณ บริเวณหน้าวัดบวรนิเวศวิหาร เพื่อน้อมรำลึกถึงสมเด็จพระญาณสังวร อดีตสมเด็จพระสังฆราช เป็นการร่วมสืบสานพระปณิธานของพระองค์เมื่อยามดำรงพระชนม์ชีพงานนี้มี "สัญญา คุณากร" และ "สุวิกรม อัมระนันทน์"เป็นพิธีกร แถมยังมีเหล่าดารานักแสดงทุกค่ายตอบรับมาร่วมเดิน-วิ่ง กว่าร้อยชีวิต อาทิ "แพนเค้ก-เขมนิจจามิกรณ์เคลลี่ ธนะพัฒน์ ซี-ศิวัฒน์ ยุ้ย-จีรนันท์ ไมค์-ภัทรเดชพีค-ภัทรศยา อ้วน-รังสิต นิว-วงศกร นาว-ทิสานาฏ อ๋อม-อรรคพันธ์ อ๊อฟ-ชนะพล แอมป์-พีรวัศ ฯลฯ พร้อมด้วยนักวิ่งมืออาชีพอีกมากมาย โดยอ๋อมเปิดใจให้ฟังว่า "ยินดีมากครับที่ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรม เดิน-วิ่ง "ก้าวด้วยธรรมเพื่อ 17 โรงพยาบาล"เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดีมากๆ เพราะทำให้ผมได้มีโอกาสดูแลสุขภาพตัวเองและยังได้มาทำบุญด้วย ได้ทราบว่ามีประชาชนให้ความสนใจร่วมกิจกรรมเพิ่มมากขึ้นและยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดสนับสนุน ทางคณะกรรมการจึงต้องผลิตเสื้อยืดก้าวด้วยธรรมเพิ่มอีกเท่าตัวเพราะจะทำให้มีรายได้จากการจำหน่ายเสื้อเพิ่มขึ้นนอกจากนั้นยังมีรายได้จากผู้สนับสนุนและผู้ใจบุญที่ร่วมกันบริจาคเข้ามา ทั้งหมดนี้จะถูกรวบรวมให้กับ 17 โรงพยาบาล เพื่อนำไปใช้ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้เพียงพอต่อความต้องการจะได้ช่วยบรรเทาความยากลำบากของพี่น้องประชาชนที่เจ็บไข้ได้ป่วย ขอเชิญชวนให้มาร่วมด้วยช่วยกันนะครับ ทั้งสมัครเดิน-วิ่งการกุศลที่จะได้รับเสื้อยืดที่ระลึก ก้าวด้วยธรรม หรือบริจาคตามจิตศรัทธาได้ที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางลำพู ชื่อบัญชี มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวรฯ เลขที่บัญชี 167-6-00737-7 แล้วมาเจอกันนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4