FLY PROJECT “เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย” มันส์สุดๆ สมการรอคอย ฮิวโก้-บิลลี่-ปู แบล็กเฮด นำทีมเพื่อนศิลปิน ร่วมร้องเพลงฮิตวงฟลาย

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๕
มันส์สุดๆ สมการรอคอยของแฟนเพลง สำหรับคอนเสิร์ต FLY Project 2018 "เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย" คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 15 ปี ของวงฟลาย เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี งานนี้นำทีมโปรโมเตอร์โดย โรเบิธท ไล พริทเชทท จาก "9NA Company Limited" โปรโมเตอร์มากประสบการณ์ของประเทศไทย การันตีด้วยงานระดับประเทศมากมาย จัดความมันส์สำหรับแฟนๆที่ยังคงคิดถึงวงฟลายโดยเฉพาะ

อีกหนึ่งวงร็อคแถวหน้าของเมืองไทย ที่หลายคนยังคิดถึง หลังจากหายไป 15 ปี วันนี้วงฟลายกลับมาแล้ว พร้อมสมาชิกที่ทุกคนคุ้นเคย นำโดย คมจักร บุญรอด(แจ็ค) , ชาลี สาลี่(ชาลี) , พันธ์วิวัฒน์ สโรบล(อ๊อฟ) , ประวีณ เปี่ยมนิติกร(วิน) , ธานี พรมศรี(ก้อย Y Not 7) ที่ครั้งนี้เตรียมความพร้อมมาเต็มร้อย สำหรับความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ ทุกเพลงในโชว์จะถูกเรียบเรียงใหม่ ผ่านศิลปินรับเชิญที่ถือว่าเป็น เพื่อนพ้อง ของวงฟลาย มากันเต็มเวที โดยได้โปรดิวเซอร์มือเก๋าอย่าง "โสฬส ปุณกะบุตร" ร่วมสร้างสรรค์โชว์นี้อีกด้วย

โดยบรรยากาศหน้างานตั้งแต่ช่วงเย็นเต็มไปด้วยแฟนเพลงวง FLY ที่พร้อมต่อแถวรอเข้าไปชมคอนเสิร์ตของพวกเขา จนกระทั่งได้เวลาโชว์ช่วงสองทุ่มโดยประมาณ ได้พิธีกรรับเชิญอย่าง ปุ๋ย โชคชัย เจี่ยเจริญ พูดเกริ่นถึงที่มาที่ไปของ "วงฟลาย" พร้อมเชิญชวนให้แฟนๆต่างลุกขึ้นมาจากที่นั่ง เพื่อไปที่หน้าเวที เริ่มต้นด้วยศิลปินรับเชิญคนแรก "ฮิวโก้ จุลจักร" ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้สนั่นฮอลล์ ซึ่ง "ฮิวโก้" ได้นำสองเพลงของวงฟลายมาร้องใหม่ในสไตล์ของเขาเอง อย่าง "ชาวนากับงูเห่า" และ "แพ้คนสวย" จากนั้นก็ต่อด้วย "บิลลี่ โอแกน" อีกหนึ่งศิลปินร็อคในตำนาน ที่มาในเพลง "ยังไม่ไปไหน" และ "เกลียด" เป็นสองเพลงซึ้งๆ ของวงฟลายที่หลายคนร้องตามได้ และถือเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่โดนใจใครหลายคน

ไม่รอช้า ต่อกันเลยกับศิลปินคนถัดไป "ต้าร์ Mr.Team" ที่เลือกเพลงช้า "บัวช้ำน้ำขุ่น" มาบิ้วท์อาราณ์ซึ้งๆ กันก่อนที่จะมาคั่นด้วยเพลงสนุกๆที่พร้อมชวนทุกคนมา "บิน" ไปด้วยกัน จากนั้นก็ถึงคิวของ "ปู แบล็กเฮด" แขกรับเชิญคนต่อไป ที่นำเพลง "พายุในใจ" และ "สโนว์ไวท์" มาร้องให้เพื่อนพ้องแฟนเพลงได้ร่วมร้องตามไปด้วยกัน ความสนุกของคอนเสิร์ต ผ่านไปได้ครึ่งทางแล้ว มาต่อกันที่ "จั๊ก ชวิน" กันบ้างกับเพลง "อยากตบปากตัวเอง" และมีเซอร์ไพร์ซจาก "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ที่ขึ้นมาร้องเพลงซึ้งอย่าง "กุมภาพันธ์" ร่วมกับ "ต้าร์ Mr.Team" เรียกน้ำตาจากผู้ชมได้เลยทีเดียว พร้อมสนุกต่อกับเพลง "คนขี้อิจฉา" ก่อนส่งหน้าที่ให้กับ เพื่อนพ้องนักร้องคนถัดไป "หมู มูซู" และ "อิงกฤต (The Voice)" ที่มาในเพลง "อย่าโกรธฉัน" และ "ซึ้งใจจริงๆ" แล้วก็มาถึงแขกรับเชิญคนสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" กับสองเพลงของวงฟลายที่เลือกมาร้องในคอนเสิร์ตอย่าง "ผมไม่ใช่วัว" และ "ใบไม้" เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่ม ก่อนที่จะส่งท้ายค่ำคืนสนุกๆของคอนเสิร์ต "เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย" กันด้วยเพลง "ยังไม่ไปไหน" โดยเหล่าศิลปินที่มาขึ้นโชว์ทั้งหมด และโปรดิวเซอร์ของงาน โสฬส ปุณกะบุตร

นอกจากจะได้สนุกกับวงร็อคที่หลายคนคิดถึงกันแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต "เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย" ทั้งจากการจำหน่ายบัตร และ รายได้จากการจำหน่ายของที่ระลึกหน้างาน จะนำไปมอบให้กับโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา สังกัดมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สาขากรุงเทพฯ และโปรเจ็กต์ต่อไปของ"วงฟลาย" จะมีอะไรมาเซอร์ไพร์ซแฟนเพลงอีกนั้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : วง FLY หรือ 9NA Concerts & Events Organizer

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4