“ช้าง” เปิด ลานกิจกรรมปลายปี ทั่วกรุงเทพฯ ชวนแก๊งเพื่อนออกมาสนุกด้วยกัน…

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๕
ในช่วงปลายปีนี้ "ช้าง" ได้เตรียมพื้นที่สำหรับให้แก๊งเพื่อนนัดออกมาสนุกด้วยกันทุกวัน ที่ "ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์" อร่อยกว่า ถ้ามากับเพื่อน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เพื่อนกิน เพื่อนริน" โดยนำเสนอความสุขและประสบการณ์ ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับเสียงดนตรี พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม ที่คัดสรรมาอย่างดี ซึ่ง "ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์" จะจัดขึ้นบนพื้นที่แลนด์มาร์คของกรุงเทพ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ , ศูนย์การค้าเดอะสตรีท, ศูนย์การค้าเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์, ล้ง 1919, ศูนย์การค้า เกตเวย์ บางซื่อ และ อาคาร เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ ทั้งนี้ มั่นใจว่า "ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์" ในปีนี้ จะมีความคึกคักอย่างมาก เพราะบรรยากาศแห่งความสุขที่มาพร้อมกับสายลมหนาว โดยเริ่มเปิดให้บริการเป็นเวลา 2 เดือนเต็ม นับตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน ไปถึง 31 ธ.ค. นี้

"ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์" ยังคงมีจุดไฮไลท์หลัก อยู่ที่ บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เนรมิตให้บรรยากาศมีความเป็นกันเอง "เพื่อเติมเต็มคำว่าเพื่อน" ภายใต้ดีไซน์และธีมสีเขียว มีการจัดสรรพื้นที่ให้สามารถบริการอาหารและเครื่องดื่มได้สะดวกรวดเร็ว ในทุกๆ มุม สามารถมองเห็นเวทีคอนเสิร์ตได้อย่างชัดเจน โดยจะมีการแสดงคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชั้นนำ อาทิ ดา เอ็นโทรฟิน, พาราด็อกซ์, วงสครับบ์, สแตมป์ อภิวัชร์, อ๊อฟ ปองศักดิ์, เบน ชลาทิศ, ป้าง นครินทร์, บุดด้า เบลส, โจอี้ บอย , ฟักกลิ้งฮีโร่, โปเตโต้, 25 อาเวอส์, วงเคลียร์ , วงลุลา, วงลิปตา, โมเดิรน์ด็อก, ปาล์มมี่ , อะตอม ชนกันต์ เป็นต้น ที่จะมาหมุนเวียนมาสร้างความสุขในทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4