Midterm! คุณเต้และลูกเกดแจกเซอร์ไพรส์กลางซีซั่น ระทึกใต้น้ำยังไม่พอ ต่อให้ชนะ ยังไงทุกทีมก็ต้องเข้าห้องดำ!

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๑
เตรียมตัวให้ดี กลางซีซั่นนี้มีสอบมิดเทอม! คุณเต้แวะมาแจกกติกาพิเศษพร้อมมาสเตอร์เมนเทอร์ลูกเกด ที่เล่นเอาทั้งเมนเทอร์และผู้เข้าแข่งขันอึ้งกันไปหมด เพราะถึงจะรอดไปจากแคมเปญใต้น้ำสุดโหด หรือแม้จะเป็นทีมชนะโจทย์ในคราวนี้ ทุกทีมก็ต้องส่งลูกทีมไปเข้าห้องดำ เพื่อผ่านการพิจารณาโดยมาสเตอร์เมนเทอร์ลูกเกด เป็นคำตอบสุดท้าย

ผ่านกันมาถึงครึ่งซีซั่นกับการแข่งขันที่มีแต่จะโหดขึ้นเรื่อยๆ ทั้งงานสลิงก็แล้ว งานลองเทคก็แล้ว คราวนี้ถึงคิวงานใต้น้ำ แต่พอถึงแคมเปญแบบนี้ทีไร ชอบมีเหตุให้ระทึกใจกันเป็นประจำ หนุ่มๆ ที่เหลือจึงต้องตั้งสติให้ดี เพราะนอกจากจะ "ต้องรอด" ไปจากความท้าทายใต้น้ำนี้แล้ว ยังมีด่านสุดเซอร์ไพรส์ที่แม่เกดลงมาคุมด้วยตัวเอง พร้อมกติกาพิเศษที่ทำเอาทุกคนต้องอึ้ง เรียกว่าอีพีนี้ถึงจะล้มลุกคลุกคลาน หรือกลืนน้ำไปกี่อึก ก็ต้องทุ่มให้สุดตัวกันแล้ว เพราะต่อให้อยู่ทีมชนะ ก็ใช่ว่าจะไม่โดนเลือกเข้าไปให้แม่เกด ตัดออกในห้องดำ

ถ้าคิดว่าเกมยังเข้มข้นไม่พอขอให้รอดู ครึ่งซีซั่นผ่านไป จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ใน THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เลื่อนเวลาออกอากาศเป็น 16.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และบน LINE TV พร้อมชมรีรันบน LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me ที่แรก เวลา 22.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรือทางอินสตราแกรมและทวิตเตอร์TheFaceThailand#TheFaceMenThailand2#PPTVHD36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4