Movie Guide: เมื่อ “หมาปั๊ก” ดันเป็นมรดกวายป่วง งานเข้ากันล่ะทีนี้! “PATRICK” หนังฟีลกู๊ดรับเดือนแห่งความสุข ชวนมาฮากันทั้งครอบครัว ธันวาคมนี้

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๔
นับถอยหลังอีกเพียงแค่ 1 เดือน! คุณจะได้พบกับภาพยนตร์ฟีลกู๊ดสัญชาติอังกฤษที่ทำมาเพื่อคนรักน้องหมาทั่วโลก "PATRICK" ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยตัวซับไทยสร้างความอบอุ่น เรียกเสียงหัวเราะกันไปหนึ่งยก

"PATRICK" บอกเล่าถึงความวายป่วงชวนป่วนของสุนัขพันธุ์ปั๊กที่มีชื่อว่า "แพทริก" มันเป็นของมีค่า ซึ่งกลายเป็นมรดกตกทอดจากคุณย่าสู่ "ซาราห์"แน่นอนว่าตั้งแต่วันแรกหลังจากที่เธอได้รับเจ้าสุนัขตัวนี้มา ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เรียกได้ว่าชีวิตพลิกพันสุด ๆ ซาราห์ต้องใช้ชีวิตประจำวันแบบคูณสอง และเจ้าแพทริกก็ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยให้ความร่วมมือสักเท่าไหร่ ทั้งสองต้องร่วมผจญภัยไปพร้อมกับการค้นหาคำตอบว่าทำไมคุณย่าถึงทิ้งเจ้าตูบตาโตตัวนี้ไว้ให้!

ที่สำคัญภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงดาวรุ่งอย่าง "บีทตี เอ็ดมอนด์สัน" (Bridget Jones's Baby) มารับบท "ซาราห์" พร้อมเสริมทัพด้วย "เอ็ด สเครน" (Deadpool), "ทอม เบนเนตต์" (Love & Friendship) และ "เจนนิเฟอร์ ซอนเดอร์ส" (Absolutely Fabulous: The Movie) บอกเลยว่างานนี้ทั้งคอหนังสายตลก หรือคนรักน้องหมา ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด!

การผจญภัยของสาวจอมเปิ่นและสุนัขพันธุ์ปั๊กจอมป่วน ชีวิตของพวกเขาจะวายป่วงเบอร์ไหน! แท็กทีมมาร่วมลั่นเสียงหัวเราะ ซาบซึ้งกับมิตรภาพของคู่หู 6 ขา! "PATRICK": 6 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Patrick - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

https://youtu.be/FN1NcBTvj8o

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้