“ช่อง MONO29-มหัศจรรย์พันล้าน” เจาะใจผู้บริหารสุดเฟี้ยว “สุหฤท สยามวาลา” ผู้นำอาณาจักรเครื่องเขียน “ตราช้าง”

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
เดือนพฤศจิกายนนี้ รายการ "ทันข่าวเช้า" ช่วง "มหัศจรรย์พันล้าน" (Big Billionaire)" ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ ไนน์) เตรียมพาท่านผู้ชมไปเปิดโลกธุรกิจ เทคนิคการทำงานของผู้บริหารระดับพันล้านกับ "คุณสุหฤท สยามวาลา" เจ้าของธุรกิจเครื่องเขียนแถวหน้าของประเทศไทย "บริษัท ดี.เอช.เอ สยามวาลา จำกัด (DHAS)" ผู้นำในสินค้า อุปกรณ์ เครื่องใช้สำนักงานและเครื่องเขียนชื่อดังอย่าง "ตราช้าง" เจ้าของบทบาทหลากหลาย ในแง่ ของการทำงาน ทั้งด้านบันเทิง การเมือง สู่ผู้บริหารองค์กรระดับช้าง ต้องดูแลรับผิดชอบธุรกิจของครอบครัวที่มีชื่อเสียง มานาน หลายชั่วอายุคนและเปลี่ยนแปลงก้าวสู่ยุคสมัยใหม่

นับเป็นอีกหนึ่งไอดอลของเหล่าสตาร์ทอัพ นักธุรกิจ ผู้บริหารรุ่นใหม่หลายๆ คนสำหรับ "คุณโต้-สุหฤท สยามวาลา" ที่กล้าใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ไม่เดินตามเส้นทางที่ครอบครัววางไว้ตั้งแต่เด็ก แต่เลือกที่จะออกไป เติมเต็ม ชีวิตในเส้นทางที่ใจรัก บนถนนสายดนตรีจนได้รับฉายาว่า "พ่อมดดนตรีอิเล็กทรอนิกส์", เป็นดีเจจัดรายการ วิทยุ และแสดงจุดยืนสำคัญอย่างการลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครฯ เพื่อต้องการเปลี่ยนแปลงสังคมบ้าน เกิดตนเอง โดยไม่สังกัดพรรคใด และเมื่อจังหวะชีวิตทำให้ต้องกลับเข้าสู่วงการธุรกิจของครอบครัว ในฐานะ ผู้บริหาร "คุณโต้" เดินหน้าปรับเปลี่ยนเส้นทางแบรนด์ธุรกิจที่ครอบครัวรุ่นก่อนๆ เคยทำอยู่มาเกือบ 50 ปี ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค ได้อย่างตรงเป้า...หลักการทำงานและการบริหารบุคคลากรในองค์กรเป็นอย่างไร คุณโต้เกริ่นให้ฟังว่า…

"มันไม่มีสูตรสำเร็จหรอกครับ ผมค้นพบหลักการใหม่ๆ อย่างที่คนอื่นหรือผู้บริหารอื่นๆ เขาไม่ทำกัน ส่วนหนึ่งมันก็มาจากประสบการณ์ชีวิตด้วย คือรสนิยมผมชอบหาแมททีเรียลใหม่ๆ ไม่ให้ตกเทรนด์ ต้อง ชัดเจน ต้องทันผู้ใช้ อยากให้อนาคตแบรนด์ของผมอ่อนเยาว์ลงๆ เลิกโบราณ เลิกแมสมิเดีย แต่มาเน้น เข้าถึงผู้ใช้ เลิกอ่านคำคมแล้วออกไปใช้ชีวิต ส่วนการดูแลผู้คนในองค์กร เราจะทำยังไงให้เขายอมรับ และเห็นด้วยกับความคิดผู้บริหารคนนี้ อันนี้ก็สำคัญ…"

ในฐานะผู้บริหารรุ่นที่ 4 บทบาทการทำงานในแต่ละด้าน, จุดเปลี่ยนในแต่ละช่วงชีวิต, เทคนิคที่ออกแบบได้ ท่ามกลางการปรับแบรนด์เพื่อให้ธุรกิจ DHAS เดินหน้าสู่ธุรกิจระดับพันล้านได้อย่างไร พบกับบทสัมภาษณ์สุดมัน ตามสไตล์ "คุณสุหฤท สยามวาลา" ได้ในรายการ "ทันข่าวเช้า" ช่วง "มหัศจรรย์พันล้าน" (Big Billionaire) ทุกวันพุธ 5 สัปดาห์ต่อเนื่อง ตั้งแต่วันพุธที่ 14, 21, 28 พฤศจิกายน และวันพุธที่ 5, 12 ธันวาคม นี้ เวลา 05.00 น. ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital