“เอก ธนโชติ” ตื่นเต้น!! ชวนสาวกวอล์กเกอร์ดูซีรีส์ “The Walking Dead Season 9”

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๐
เป็นอีกหนี่งคอซีรีส์ตื่นเต้น ระทึกขวัญเรื่องดัง The Walking Dead ที่พอรู้ว่าช่อง "ฟ็อกซ์ไทย" นำ"The Walking Dead Season 9" มาลงจอ แถมยังได้รับเชิญมานั่งชมการออกอากาศตอนแรก แบบเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับแฟนพันธุ์แท้ผู้โชคดีจากกิจกรรมพิเศษของช่องฟ็อกซ์ไทย ทำเอานักแสดงหนุ่มเอก-ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ ตื่นเต้นสุดๆ ..

"ดีใจมากครับที่ช่องฟ็อกซ์ไทยนำ "The Walking Dead Season 9" มาออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ผมเองชอบและติดตามชมซีรีส์นี้มาตลอดตั้งแต่ซีซั่นแรก ได้ชมแค่ตอนแรกก็ติดเลย เพราะเนื้อเรื่องสนุก ดำเนินเรื่องรวดเร็ว ทิ้งท้ายหักมุมให้คนดูต้องตามเรื่องตลอดทุกซีซั่น แถมแต่ละภาคยังมีเซอร์ไพร์สที่แฟนๆ คาดไม่ถึง บางคนไม่คิดว่าจะรอดชีวิตก็กลับรอด เราเดาอะไรไม่ได้เลยครับ ผมว่ามันคือเสน่ห์ของซีรีส์เรื่องนี้ที่ทำให้โดนใจคนทั้งโลก และทำให้สร้างมาจนถึงปัจจุบันคือซีซั่นที่ 9 ซึ่งผมมีโอกาสได้ดูออนแอร์ตอนแรกพร้อมกันกับเพื่อนๆ ในงานที่ช่องฟ็อกซ์ไทยด้วย แค่เริ่มเรื่องก็ลุ้นระทึกแล้ว ละสายตาไม่ได้เลยซักตอน

ในซีซั่น 9 นี้เนื้อเรื่องจะพาทุกคนไปพบกับโลกที่ล่มสลายหลังจากสงครามนีแกน ตัวละครแต่ละตัวจะต้องเจออุปสรรคอะไรบ้าง และที่สำคัญซีซั่นนี้ถือเป็นการโบกมือลาบท ริค กริมส์ ตัวละครสำคัญที่ถือป็นสัญลักษณ์ประจำโลกซอมบี้ด้วย สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามซีรี่ส์เรื่องนี้มาตั้งแต่แรกแบบผม อยากฝากให้ติดตามชมกันต่อ รับรองว่าต้องมีอะไรเด็ดๆ ที่พวกเราคาดไม่ถึงแน่นอนครับ"

ติดตามชมซีรี่ส์ "The Walking Dead Season 9" ออกอากาศวันเดียวกับอเมริกา ทุกวันจันทร์ เวลา 10.30 น. และรีรัน เวลา 2 ทุ่มตรง ทางช่องฟ็อกซ์ไทย ทรูวิชั่นส์ หมายเลข 246 / AIS PLAYBOX / TOT IPTV หมายเลข 303 / GoodTVหมายเลข 48

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้