งานแถลงข่าว เพื่อนรัก นักร้อง น้องรัก ของสองสาวเพื่อนซี้ เจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า กับคุณเบคกี้-ริส่า หงษ์หิรัญ รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ 1988

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
สองสาวเพื่อนรัก คุณเบคกี้ รัสเซลล์(ริสา หงษ์หิรัญ) อดีตรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1988 และ คุณเจี๊ยบ -นนทิยา จิวบางป่า นักร้องแชมป์ Thailand Singing Contest 2531นักร้องพระพิฆเนศทอง พระราชทานปี 2540 จัดคอนเสิร์ตการกุศล "เพื่อนรัก นักร้อง เพื่อน้องรัก" เพื่อนำรายได้จากการจำหน่วยบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษาในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จ.ลำพูนในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 เพียงรอบเดียว เวลา 19.00 น. ณ อาคาร Bangkok Tower ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ บัตรราคา 1,000 บาท 2,000 บาท และ 4,000 บาท เพียง 300 ที่นั่งเท่านั้น

เมื่อวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.30 น. ณ Pacific city club ชั้น 29 อาคาร ทู แปซิฟิค เพลส ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ ได้มีงานแถลงข่าว การจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล "เพื่อนรัก นักร้อง เพื่อน้องรัก" ซึ่งจัดโดยสองสาวเพื่อนซี้ คุณเบคกี้ รัสเซลล์(ริสา หงษ์หิรัญ) อดีตรองมิสไทยแลนด์เวิล์ด และ คุณเจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า นักร้องชื่อดัง โดยมี คุณสายสม วงศาสุลักษณ์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษาในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จ.ลำพูน และคุณหนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม โปรดิวเซอร์และผู้ควบคุมวง มาร่วมแถลงด้วย

คุณเบคกี้ รัสเซลล์(ริสา หงษ์หิรัญ) อดีตรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1988 กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า "ความที่ตนเองชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ และครูคนแรกที่สอนให้ตนสามารถร้องเพลงได้ถูกจังหวะและถูกต้องตามโน้ต จนถึงทุกวันนี้ คือ คุณเจี๊ยบ –นนทิยา จิวบางป่า จากวันนั้น ทำให้ตนเองและคุณเจี๊ยบ-นนทิยา สนิทกัน จนกลายมาเป็นเพื่อนสนิท วันนี้เราสองคนเติบโตมากขึ้นทั้งหน้าที่การงาน และความรับผิดชอบ เราก็เลยอยากทำอะไรร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างคุณประโยชน์ต่อสังคม คิดกันอยู่นานจนมาตกผลึกตรงที่เราอยากจะหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือเด็กกำพร้าและด้อยโอกาสของโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษาในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพ

รัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จ.ลำพูน โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 เพียงรอบเดียว เวลา 19.00 น.และจำกัดที่นั่งเข้าชมคอนเสิร์ตเพียง 300 ที่นั่งเท่านั้น ณ อาคาร Bangkok Tower ถนนเพชรบุรีตัดใหม่"

ด้านคุณเจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า นักร้องแชมป์ Thailand Singing Contest 2531นักร้องพระพิฆเนศทอง พระราชทานปี 2540 กล่าวเสริมว่า "สำหรับคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่เราสองคนเท่านั้น ที่ต้องการสร้างบุญกุศลให้กับเด็กกำพร้าและเด็กด้อยโอกาส ยังมีผองเพื่อนรักนักร้องของพวกเรามาร่วมแจมคอนเสิร์ตดังกล่าว เพื่อให้งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีความยิ่งใหญ่มากกว่าที่จะมีแค่เราสองคน ด้วยบทเพลงเพราะๆที่คุ้นหูของเหล่าบรรดา ดารานักร้องและนักแสดง อาทิ อาจารย์ ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ , คุณต้อม-ไกรวิทย์ พุ่มสุโข ,คุณฟอร์ด- สบชัย ไกรยูรเสน ,คุณบุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, คุณกัน-ณภัทร อินทร์ใจเอื้อ, คุณต้น-ธนษิต จตุรภุช ฯลฯ และเรายังได้รับเกียรติจาก คุณหนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม รับเป็นโปรดิวเซอร์ และผู้ควบคุมวง ทั้งนี้บัตรเข้าชมคอนเสิร์ต จะมีเพียง 3 ราคา คือ 1,000 บาท 2,000 บาท และ 4,000 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ คุณเจมส์ โทร.063-167-1581"

สำหรับ คุณสายสม วงศาสุลักษณ์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษาในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จ.ลำพูน กล่าวว่า "โรงเรียนถูกจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2545 โดยมูลนิธิร่วมน้ำใจต้านภัยเอดส์ เพื่อเป็นโรงเรียนประจำกินนอน โดยผู้ที่เข้าเรียนไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานนามว่าโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษา และพระราชทานพระมหากรุณาธิคุณ โปรดเกล้าฯ เป็นโรงเรียนในพระราชูปถัมภ์ฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การศึกษาแก่เด็กหญิงกำพร้า ที่บิดามารดาเสียชีวิตจากโรคเอดส์ และเด็กที่ถูกทอดทิ้งขาดผู้อุปการะเลี้ยงดู ตลอดจนเด็กด้อยโอกาสจากทั่วประเทศให้ได้เรียนต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 มีนักเรียนในอุปการะกว่า 400 คน ปัจจุบันมีเด็กนักเรียนจบจากโรงเรียนไปแล้ว 11 รุ่น ได้ไปศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย และจบกลับมาเป็นครูบุคคลากรของโรงเรียนหลายคน มีหลายคนได้เกียรตินิยมอีกด้วย ซึ่งในทุกๆปีเด็กนักเรียนที่เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สามารถสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ไม่สามารถเรียนต่อได้ เนื่องจากขาดแคลนทุนการศึกษาต่อ เพราะรายได้

ทั้งหมดของโรงเรียนนั้นล้วนได้มาจากเงินบริจาคทั้งสิ้น การจัดคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ เท่ากับต่อชีวิตให้กับเด็กกำพร้าและเด็กด้อยโอกาสเหล่านี้ ได้มีการศึกษาและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน "

และ คุณหนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่สร้างนักร้องดังๆให้กับวงการเพลงมามากมาย กล่าวว่า "ตนเล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาในเด็กกำพร้าและเด็กด้อยโอกาสของโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษาในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จ.ลำพูน เมื่อสองสาวอย่าง คุณเบคกี้ –ริสา หงษ์หิรัญ และคุณเจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า ชวนให้ตนมาเป็นโปรดิวเซอร์และผู้ควบคุมวงให้กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ตนตอบรับทันที โดยไม่ลังเลหรือคิดมาก และตั้งใจว่าจะทำหน้าที่นี้อย่างเต็มที่และอย่างดีที่สุด ตนขอรับรองว่า วงดนตรีที่จะมาสร้างความบันเทิงให้กับผู้มีจิตศรัทธาที่อยากจะร่วมทำบุญกับพวกเรานั้นจะต้องสมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ ด้วยเครื่องเสียงที่ทันสมัย และอลังการ์ด้วยแสง สีและเสียง ให้สมกับที่มีอดีตนักร้อง และน้กร้องชื่อดังหลายท่าน มารวมตัวกันเพื่อสร้างความสุข ความบันเทิงให้กับผู้ชมอย่างแน่นอน"

คอนเสิร์ตการกุศล "เพื่อนรัก นักร้อง เพื่อน้องรัก" เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษาในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จ.ลำพูน จะจัดแสดงเพียงรอบเดียวเท่านั้น เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 ณ อาคาร Bangkok Tower ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ ซื้อบัตรได้ที่ คุณเจมส์ โทร.063-167-1581 หรือสามารถบริจาคเงินโดยตรงให้กับโรงเรียนฯ ได้ที่บัญชี โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษา เลขที่ 105-4-71544-4 ธนาคารกรุงเทพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest