“เบลล่า” บุกเมือง “ร้อยเอ็ด” อ้อนชาวเอไอเอส จัดหนักโปรโมชั่นสุดแฮง โทรฟรี เล่นเน็ต ม่วนคัก

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๐
สมกับเป็นนางเอกสุดฮอตที่จับตัวได้ยากจริงๆ สำหรับสาว "เบลล่า - ราณี แคมเปน" ที่ล่าสุดชวนนักร้องสาวเสียงดี "วี - วิโอเลต วอเทียร์" บุกเมืองร้อยเอ็ด ตอกย้ำความมั่นใจ เครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ตัวจริงด้วยคลื่นความถี่ที่มากที่สุดในไทย ในงาน "AIS ที่ 1 ตัวจริง แรงชัวร์ ทัวร์ทั่วไทย" โดยสาว "เบลล่า - ราณี" และ "วี - วิโอเลต" เดินหน้าชวนพี่น้องชาวอีสาน และทุกภาคส่วนให้ร่วมสัมผัสประสบการณ์โทรชัดกว่า เน็ตแรงกว่า และ ใช้งานได้ไม่สะดุด บนเครือข่าย 4G ที่ใหญ่ที่สุด ที่ใช้งานได้ทั้งเครือข่าย 3G, 4G, AIS NEXT G และ AIS SUPER WiFi พร้อมขยายช่องทางจัดจำหน่าย จุดบริการทุกพื้นที่และบริการที่โดนใจ โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานและอบอุ่น พี่น้องชาวจังหวัดร้อยเอ็ดให้การต้อนรับสาว "เบลล่า" และ "วี" เป็นอย่างดี ทำเอา 2 สาวตื่นเต้นและดีใจที่ได้เห็นเหล่าแฟนคลับมาให้กำลังใจกันอย่างแน่นหนา ก่อนที่ 2 สาวจะชวนเหล่าพี่น้องชาวจังหวัดร้อยเอ็ดมาร่วมกิจกรรมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมฉายเดี่ยวคว้าไมค์ร้องเพลงเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นกันทั้งงาน ปิดท้ายด้วยการเซลฟี่เก็บภาพความประทับใจและเดินแจก "น้องอุ่นใจ" ของที่ระลึกแทนใจเอไอเอส ให้เหล่าพี่น้องชาวร้อยเอ็ดกลับบ้านไปอย่างฟินๆ เมื่อวันก่อน

โดยงานนี้สาว "เบลล่า" เผยว่า "ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ที่วันนี้ได้เดินทางมาส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับพี่น้องชาวร้อยเอ็ด เบลเองเดินทางค่อนข้างบ่อย และจะต้องติดต่องานอยู่ตลอด ซึ่งมีเครือข่ายเอไอเอสอยู่ด้วยรู้สึกอุ่นใจมากๆ เพราะมีสัญญาณที่ทั้งเร็วและแรง ครอบคลุมทั่วไทย และช่วยให้การทำงานของเบล ง่ายขึ้นค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้