“ก้อย TheLittleFinger” ปลื้ม “โมโนแมกซ์” คว้านิยาย “Sugar cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” มาทำเป็นภาพยนตร์!!!

อังคาร ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๕
ถือเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการน้ำหมึกมานานกว่า 12 ปีและมีแฟนๆ ติดตามนิยายที่เธอเขียนไม่น้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับ "ก้อย-พราวนภา ภู่รัตนากรกุล" เจ้าของนามปากกา TheLittleFinger (เดอะลิตเติ้ลฟิงเกอร์) เจ้าของบทประพันธ์นิยายขายดี "Sugar Cafe เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน" ล่าสุดนิยายเรื่องนี้ถูก "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ คว้ามาทำเป็นภาพยนตร์สุดฟินเรื่อง "Sugar Cafe เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน" ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป โดยเจ้าของบทประพันธ์อย่าง ก้อย ถึงกับเป็นปลื้มที่บทประพันธ์ของเธอได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ซึ่ง ก้อย เปิดใจว่า

"ดีใจมากค่ะ เพราะเรื่องของชูการ์ถือเป็นหนึ่งในเรื่องที่ชอบมาก และอยากเห็นเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์หรือซีรีส์มาตลอดแถมทางโมโนเองก็น่ารักมาก ให้เกียรติเชิญเราไปดูแคสติ้งนักแสดง ทางผู้กำกับเองก็ให้เกียรติปรึกษาเรื่องบทหนังกับเราด้วย ว่าเราโอเคในส่วนที่เพิ่มเข้ามาหรือขอปรับแก้มากน้อยแค่ไหน ตอนที่เริ่มแต่งเรื่อง Sugar Cafe ก้อยกำลังอยู่ในช่วงบ้าเครื่องดื่มชง ทั้งกาแฟ ทั้งชา จนเกิดไอเดียว่าอยากเขียนนิยายที่มีความเกี่ยวข้องกับร้านชาร้านกาแฟสักเรื่อง เลยมาลงเอยที่ชูการ์ ซึ่งวางคาแรคเตอร์ไว้ให้เป็นผู้ชายอบอุ่นและหน้าหวานประหนึ่งผู้หญิง จับให้ชูการ์เป็นบาริสต้าของร้าน Evening Cafe เพื่อให้เป็นคนถ่ายทอดความน่ากินของเครื่องดื่มดีๆ แต่ละอย่างที่มีความทันสมัยหน่อย ส่วนนางเอกอย่างปั้นชาก็ให้เป็นตัวแทนของร้าน Tea Room ซึ่งเป็นน้ำชาแบบโบราณที่ไม่ค่อยมีให้เห็นในปัจจุบันนี้ และค่อยๆ ขยายอาณาเขตเรื่องราวในร้านเพิ่มไปด้วย สำหรับตัวนักแสดง ในนิยายมีตัวละครหลักๆ คือ ชูการ์ ปั้นชา เจ๊เนย ซีลอน และจัสมินค่ะ และทุกคนตรงกับอิมเมจที่ก้อยแอบคิดไว้เลย ด้านน้องเบนซ์เหมาะกับบทปั้นชามาก จำได้ว่าตอนไปดู แคสติ้งยังกระซิบบอกกับผู้กำกับอยู่เลยว่าชอบน้องคนนี้ มีหมดทั้งความน่ารักทั้งสดใส ส่วนน้องกากาก็เป็นจัสมินที่แอคติ้งโอเว่อร์สมกับอิมเมจที่เราวางไว้เหมือนกันค่ะ ยิ่งดูทีเซอร์ยิ่งชอบมาก สำหรับน้องกัน ชอบเวลายิ้มน้อยๆ ดูอบอุ่นเหมาะกับบทชูการ์เลย ยังไงก็ขอฝาก Sugar cafe เปิดตำรับนักนายหน้าหวานไว้กับทุกคนด้วยนะคะ ทั้งในส่วนของนิยายและภาพยนตร์ที่จะฉายทาง MONOMAX วันที่ 16 พ.ย. นี้ค่ะ"

"Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน" พร้อมเสริฟความสนุกให้ได้รับชมกันวันแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4