เบิร์ด ธงไชย นำทีมศิลปินแกรมมี่ ทำบุญครบรอบ แกรมมี่ก้าวสู่ปีที่ 36 ในบรรยากาศสุดอบอุ่น

อังคาร ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๗
ในโอกาสที่ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ก้าวสู่ปีที่ 36 โดยถือฤกษ์ดี จัดงานทำบุญเลี้ยงพระ เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมี ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ คณะผู้บริหาร บุษบา ดาวเรือง, กิตติศักดิ์ ช่วงอรุณ, กริช ทอมมัส, วิเชียร ฤกษ์ไพศาล, ภาวิต จิตรกร, ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม, อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม และฟ้าฉาย ดำรงชัยธรรม พร้อมด้วย อรุยา และ สิดารัศมิ์ พุทธินันทน์ รวมไปถึงเหล่าศิลปินแกรมมี่ ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น นำโดยศิลปินชื่อดัง เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์, ตู่ – นันทิดา แก้วบัวสาย, หญิง-รฐา, บอย - อนุวัฒน์, โอ๊ต – ปราโมทย์, กวาง AB Nomal, ป๊อบ-ปองกูล, หญิงลี – เปาวลี และศิลปินแกรมมี่โกลด์, คชา - นนทนันท์, ซิน – ซิงกูล่าร์, เบล-สุพล ,โอปอ-ประพุทธ์ ศิลปินจากไวท์มิวสิก และ MBO ฯลฯ รวมถึงบริษัทในเครือ อาทิ จีเอ็มเอ็ม25, จีเอ็มเอ็มทีวี, เอไทม์-มีเดีย, นักแสดงจากช่องวัน 31, เอ็กแซ็กท์ และซีเนริโอ พร้อมด้วยพนักงานร่วมทำบุญเลี้ยงพระ บริเวณ ล็อบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

เริ่มต้นบรรยากาศในช่วงเช้า ด้วยพิธีทางศาสนาพุทธ โดยจัดให้มีการ ทำบุญตักบาตร ข้าวสาร อาหารแห้ง พระสงฆ์ 45 รูป จาก 9 วัด พร้อมด้วยเลี้ยงพระเพล ซึ่งบรรยากาศในงานครบรอบปีนี้ อบอวลไปด้วยความอบอุ่น โดยมีคณะผู้บริหาร เหล่าศิลปินทั้งรุ่นใหญ่ อาทิ กบ – ทรงสิทธิ์, มอส – ปฏิภาณ, อ้อม – สุนิสา, ไท ธนาวุฒิ, โดม – ปกรณ์ ลัมภ์, กบ ไมโคร, เหน่ง Y Not 7, แมว จิระศักดิ์, เบล-หว่าหวา ไชน่าดอลล์, ปอ - ภัคพร เป็นต้น พร้อมด้วยศิลปินรุ่นใหม่ รวมถึงนักแต่งเพลง ร่วมงานกันคับคั่ง เรียกได้ว่าเป็นวันแห่งการรวมตัวครั้งสำคัญของชาวแกรมมี่ครั้งใหญ่ในรอบปี

ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม เปิดเผยว่า

" ก้าวเข้าสู่ปีที่ 36 แล้ว ต้องขอขอบคุณประชาชนที่ให้การสนับสนุน แกรมมี่ มาจนถึงปีนี้ ตอนนี้แกรมมี่ ก้าวสู่ยุคของคนรุ่นใหม่แล้ว เป็นวลาที่เราจะต้องขยายงานทางด้านบันเทิง ทั้งเพลง หนัง ละคร ซีรี่ส์ รวมถึงรายการทีวีทั้งหลาย ที่เราสามารถทำได้ ตั้งใจว่าหลังจากนี้แกรมมี่จะขยายออกไปสู่อาเซียน ออกไปสู่ประเทศจีน และระดับนานาชาติมากขึ้น เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะผลิตคอนเทนต์เพื่อรองรับเทคโนโลยี และแพล็ตฟอร์มใหม่ๆ ที่จะนำพาคอนเทนต์ของเรา วัฒนธรรมของประเทศไทยเผยแพร่ไปสู่ทั่วโลก หวังว่าทุกคนยังให้การสนับสนุน ขอบคุณมากสำหรับ 36 ปีที่ดูแลแกรมมี่กันมาครับ"

เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดเผยว่า

" แกรมมี่ 36 ปีแล้ว อยากให้จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน แล้วเราก็จะอยู่ด้วยกันอย่างนี้ตลอดไป ดีใจและภาคภูมิใจกับการเจริญเติบโตของพวกเราครับ การเจริญเติบโตของแกรมมี่ไม่ได้เติบโตเฉพาะแค่บริษัท แต่เติบโตไปพร้อมกับประเทศด้วย ความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยี รวมถึงพวกเราที่เป็นแฟนเพลงด้วย เราได้รู้ ได้เห็น อะไรใหม่ๆพร้อมกัน พอประสบความสำเร็จแล้วเราก็ได้จะดีใจกันไปพร้อมๆกันครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ