คู่รักนักเต้นเตรียมตัววิวาห์ “เต้ย-ซาร่า” คว้าแชมป์ Dance Dance Dance Thailand

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๕
ตัดสินไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับรายการ Dance Dance Dance Thailand ซึ่งรอบสุดท้ายนี้ก็เหลือคู่เซเลบเพียงสองคู่ที่จะมาฟาดฟันชิง ตำแหน่งแชมป์ด้วยกัน ได้แก่ เอม-สาธิดา, ธามไท แพลงศิลป์ และเต้ย-ธโนทัย, ซาร่า-นลิน ซึ่งทั้งคู่จะต้องทำ โชว์ทั้งหมด 4 โชว์ด้วยกัน คือ รอบโซโล่ 2 โชว์ ดูโอ้ 1 โชว์ และรอบโกลเด้นโอดี้หรือการนำโชว์เก่าใน สัปดาห์แรกมาทำโชว์ใหม่อีกครั้งทีมละ 1 โชว์ และที่สำคัญในอรอบไฟนอลนี้ยังมีการให้คะแนนพิเศษหรือ ดับเบิลพ้อยท์โดยมีกติกาว่าให้ทั้งสองทีมเลือกเพลงที่ตัวเองมั่นใจมาหนึ่งเพลงโดยที่กรรมการไม่รู้และทันทีที่ได้ยินเสียงสัญญาณของดับเบิลพ้อยท์ก็รับคะแนนคูณสองทันที!!

และคู่ที่เผ็ดร้อนในสัปดาห์นี้คงหนีไม่พ้น "เต้ย-ซาร่า" ที่ขอมาทำโชว์ในรอบดูโอ้ด้วยเพลง Bailamos – Enrique Lglesias โดยในเพลงนี้ก็จะมีกลิ่นอายความเป็นละตินซึ่งเต้ยและซาร่าก็สามารถแสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะซาร่าที่สลัดคราบลุคบอย ๆ มาเป็นสาวละตินในชุดพลิ้วไหว อีกทั้งเต้ยในสัปดาห์นี้ก็ดูแข็งแรงขึ้น ซาร่าเองก็ยังบอกว่าโชว์นี้เธอต้องพึ่งเต้ยเยอะมาก ทุกการเคลื่อนไหวในการเต้นคือเต้ยจะต้องคอยรองรับน้ำหนักและระวังให้เธอ ซึ่งคณะกรรมการก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเป็นโชว์ที่ดุเดือดเลือดพล่านมาก ๆ ทั้งคู่มีการพัฒนามาก ไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกทางสีหน้า อารมณ์สมบูรณ์แบบ เต้ยเองก็ดูเซ็กซี่และเท่สุด ๆ

ในรอบต่อมาคือเป็นการนำเพลงเก่าที่เคยโชว์ในสัปดาห์แรกมาทำโชว์ใหม่เพื่อให้เห็นถึงการพัฒนาของนักเต้น โดยเต้ยและซาร่าก็ต้องนำเพลง Scream - Michael Jackson, Janet Jackson มาโชว์ใหม่ ทำเอาคณะกรรมการอึ้งไปกับโชว์นี้ของทั้งคู่เพราะมันไม่เหมือนคนเดียวกันกับในสัปดาห์แรกเลย คือทั้งคู่เปลี่ยนไป มีการพัฒนาขึ้นมาก ๆ ซึ่งในเพลงนี้ทั้งคู่เคยทำคะแนนไว้ที่ 22 คะแนน แต่ในสัปดาห์นี้ทั้งคู่ได้ทำคะแนนใหม่สูงถึง 27 คะแนน

และสุดท้ายทั้งคู่จะต้องมาทำโชว์ในรอบโซโล่ซึ่งจะเป็นการโชว์สุดท้ายในรายการของทุกคน โดย เต้ย มาในเพลง What do you mean ของจัสติน บีเบอร์ ซึ่ง เต้ย ก็ทำเซอร์ไพร์สด้วยสเต็ปการเต้นบีบอย ซึ่งในเพลงนี้มีไลน์เต้นที่ซับซ้อนมาก แถมยังมีตอนที่ต้องโซโล่เดี่ยวก็ต้องใช้บอดี้เวฟแต่เต้ยก็ยังทำโชว์ออกมาได้เพอร์เฟกต์มาก ๆ สุดท้ายเต้ยได้บอกไว้ว่า "อยากจะขอบคุณรายการนี้ที่ สอนให้เรากลับมาเชื่อในตัวเองก่อน เพราะว่าแนวทางที่เราเต้นมันคือการเป็นตัวของเราเองและอยู่บนพื้น แต่พอต้องเต้นเข้าหากระจกมันทำให้เรารู้สึกว่าอยากจะทำให้คนในกระจกดูดีขึ้น มันเหมือนทำให้เราดูตัวเรา เองไปเรื่อย ๆ มันเหมือนเราเล่นเกมแล้วพอมันมีโจทย์ที่เราไม้ถนัดมาท้าทายเรา มันก็จะทำให้เรารู้สึกอยาก พัฒนาไปอีกขั้น อย่างไรก็แล้วแต่สุดท้ายนี้ผมอยากจะขอบคุณทั้งรายการ และก็ทุก ๆ คนอ่ะครับ ที่เนรมิตทำ ให้เกิดสิ่งดีอย่างนี้ขึ้น..."

เมื่อถึงโชว์โซโล่ของซาร่าที่มาในบทเพลง Single Ladies ของบียอนเซ่ เรียกได้ว่าเป็นโจทย์ที่ท้า ทายซาร่ามาก ๆ แต่ซาร่าก็สามารถทำออกมาได้สุดยอดอย่างกับคุณแม่บียอนเซ่มาเอง ไม่ว่าจะลีลาการเต้นการแสดงออกผ่านอารมณ์บนสีหน้าเรียกไดว่าทำเอาขนลุกกันทั้งสตูดิโอ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นโชว์ที่ตัดสินว่า ใครคือผู้ชนะในรายการนี้อีกด้วย โดยคะแนนสะสมในตอนนี้ของเอมและธามไทคือ 138.5 คะแนน และเพลงนี้ยังเป็นเพลงที่ทั้งคู่ได้เลือกให้เป็นดับเบิลพ้อยท์อีกด้วย!! ซึ่งคณะกรรมการทั้งสามท่านก็ได้บอกว่า ซาร่านั้นเป็นคนที่มีคุณสมบัติและพรสวรรค์ในการเต้นอย่างมากและแถมยังพัฒนาความสามารถนี้อย่าง ต่อเนื่อง และแม้โชว์นี้มันจะยากมาก ๆ แต่ซาร่าก็ยังเอาอยู่ งานนี้กรรมการทั้งสามก็ขอให้คะแนนแบบเต็ม สิบกันทุกท่านไปเลย!! ทำให้คะแนนของเต้ย-ซาร่าสูงกว่าเอม-ธามไท และเป็นผู้ชนะในรายการ แดนซ์ แดนซ์ แดนซ์ ไทยแลนด์

โดยซาร่าได้บอกถึงความในใจเธอตั้งแต่ตอนแรกที่ตัดสินใจเข้ามาในรายการนี้ว่า "อย่างแรกเลยที่ อยากจะบอกก็คือตอนแรกเลยในใจหนูไม่อยากมา หนึ่งเพราะเราไม่อยากมาแข่งขันแล้ว เราเคยผ่านการแข่งขันมาแล้วอะไรอย่างนี้อะค่ะ แต่มันเป้ฯการทำบุญด้วยเราก็เลยโอเคมันจะมีอะไรมีความสุขเท่ากับการ ทำในสิ่งที่เรารักเพื่อทำบุญด้วย รวมถึงแดนเซอร์ทุกคนด้วย ต้องบอกว่า จริง ๆ แล้วรายการนี้จะชื่อ แดนซ์ แดนซ์ แดนซ์ ไม่ได้ถ้าไม่มีแดนเซอร์ทุกคน ขอบคุณมาก ๆ โคโรกราฟเฟอร์ทุกคนก็สุดยอดมาก ๆ รวมถึง กรรมการทั้งสามท่านนะคะ..."

และหลังจากใช้เวลาทั้งการซ้อมของเหล่าเซเลบและแดนเซอร์ประมาณ 6 เดือนในที่สุดรายการ แดนซ์ แดนซ์ แดนซ์ ไทยแลนด์ ก็ได้ผู้ชนะเลิศซึ่งก็คือ เต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ และ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ โดยมีเงินรางวัลจำนวน 1,000,000 บาท ซึ่งจะมอบให้เป็นสาธารณะกุศลแก่มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ทั้งเก่งและใจบุญกันสุด ๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4