เปิดกอง วิก 3 “ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น” ใน ชาติเสือพันธุ์มังกร

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๙
เมื่อมังกรผงาดลาย ขวากหนามใดๆก็ไม่สามารถขวางกั้น เรื่องราวของหนุ่มดินแดนมังกรที่มาเติบโตในเมืองไทย ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น หลังถูกขับออกจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ "ทรงวาด" ลูกชาวจีนอพยพ ที่หวนคืนเยาวราชในสภาพของเสือบาดเจ็บ แต่ด้วยกิจการเดิมของครอบครัวคือโรงน้ำชาและบ่อนใหญ่เป็นอันดับหนึ่ง อีกทั้งพี่ชายบุญธรรมซึ่งเป็นนายทหารทรงอิทธิพล ยังต้องการเขาในฐานะน้องชายที่จะไม่มีวันหักหลัง 'เสือ' ซึ่งหวังจะทำเพียงค้าข้าว จึงถูกหนามแห่งความกตัญญูเกี่ยวให้เข้าไปพัวพันกับการแก่งแย่งชิงดีจนก้าวขึ้นเป็นเจ้าพ่อเต็มตัว แต่อำนาจทั้งหมดที่ได้มา ต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและน้ำตาของพี่น้องในเยาวราช และอาจรวมถึงชีวิตของผู้หญิงที่เขารักที่สุด ถูกหรือผิด รอดหรือตาย พยัคฆ์จะไม่สิ้นลาย เลือดมังกรจะคงอยู่ชั่วนิรันดร

ใน "เปิดกองวิก 3" พร้อมแล้วที่จะเปิดรับมังกรตี๋หน้าหยก เจมส์-มาร์ ในบท (ทรงวาด / ลิ้มบุ่นโฮ่ว) ให้มาวาดลวดลายของความเป็นลูกผู้ชายนักสู้ให้แฟนละครช่อง 3 ได้ร่วมลุ้นส่งกำลังใจกับการฝ่าฟันอุปสรรค์ไปด้วยกัน รวมถึงจะได้เห็นถึงความยากง่ายของคิวบู๊ เสื้อผ้า และฉากต่างๆ ในละคร รวมถึงการแสดงของ พระ-นาง การร่วมงานกันครั้งแรก ของ เจมส์-มาร์ และ เดียร์น่า จะเป็นอย่างไร งานี้นางเอก เดียร์น่า หรือ ลีเตียงจู / ปีศาจน้อย ในเรื่อง ซึ่งเป็นผู้หญิงที่มีความหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรี และเป็นสุดที่รักของอาตี๋ทรงวาด ขอเล่าด้วยตัวเอง แต่บอกได้คำเดียวว่าเคมีคู่นี้เข้ากันมาก รวมถึงยังมีนักแสดงอีกหลายรุ่นที่มาร่วมเล่าเรื่องราวของการแสดง ทั้งคิวบู๊ และภาษากับวัฒนะธรรมจีน ที่ต้องถ่ายทอดออกมาให้สมจริงมีความยากง่ายอย่างไร ต้องทำการบ้านหนักแค่ไหนในทุกฉาก เพื่อส่งความสุขความบันเทิงให้แฟนละครช่อง 3 ทุกคน

ติดตามผลงานละครที่บรรจงจัดทำอย่างตั้งใจและเต็มที่ตามแบบฉบับ ค่าย ทีวีซีน ของผู้จัดคนเก่ง ปิ่น-ณัฎฐนันท์ กันได้ในรายการพิเศษ "เปิดกองวิก 3" วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา: 08.45-09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%