สุดกินใจ “แอมป์” ร้อง “เสียงที่ดังไม่พอ” เพลงประกอบ “มารร้ายคู่หมายรัก”

ศุกร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๕๓
น้ำเสียงกินใจสุดๆ สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ "แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล" ที่ โชว์พลังเสียง ในเพลงช้าๆ ซึ้งๆ "เสียงที่ดังไม่พอ" เพลงประกอบซีรีส์กระแสแรง "มารร้ายคู่หมายรัก" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต "สน-ยุกต์ ส่งไพศาล" และนางเอกสาวสวยสุดปัง "มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" งานนี้เจ้าตัวจัดเต็มสุดๆ เลยทีเดียว

"แอมป์" เล่าว่า "เป็นเพลงสำหรับผู้ชายที่เป็นคนปากแข็ง ปากไม่ตรงกับใจ ทั้งๆ ที่รักแต่ไม่กล้าแสดงออก อยากบอกความในใจ แต่กลัวคิดไปเองคนเดียว ส่วนตัวแล้วเพลงนี้ร้องไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่าย พื้นฐานคือต้องรู้เกี่ยวกับซีรีส์มาเพื่อเล่าต่อ เพลงจึงเป็นเพลงแนวเล่าเรื่องอธิบายความรู้สึกผสมกับแนวร็อกที่แสดงความเข้มแข็งของพระเอก เนื้อหาเพลงค่อนข้างเก็บกดบวกเศร้า แต่ยังฟังสบายๆ ร้องตามได้ไม่ยากครับ ส่วนกระแสตอบรับก็ดีมากครับ ทั้งเรื่องการร้องและเนื้อหาของเพลง ส่วนใหญ่ก็เปิดฟังให้อินไปกับซีรีส์ ก็รู้สึกดีใจมากครับ ที่แฟนๆ ชอบ ยังไงก็ฝากเพลง "เสียงที่ดังไม่พอ" ด้วยนะครับ ฟังพร้อมกับดูเนื้อเรื่องไปด้วย เพราะเพลงนี้สร้างมาเพื่อมาประกอบเนื้อเรื่องและตัวละคร ค่อนข้างสอดคล้องกัน ฟังไปดูไปอินแน่นอนครับ"

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "เสียงที่ดังไม่พอ" จาก "แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323 และติดตามชม "มารร้ายคู่หมายรัก" ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital