“บี้-สุกฤษฎิ์” แชร์ไอเดีย!! ลงMV “ก่อนเช้า”

จันทร์ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๔
หลังจากที่เรียกน้ำย่อยปล่อยซิงเกิลใหม่ "ก่อนเช้า" ให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้ว ล่าสุดก็ถึงเวลาปล่อยมิวสิควิดีโอที่หลายคนรอคอย ด้วยเนื้อหาของเพลงที่เล่าถึงบรรยากาศในค่ำคืนหนึ่ง กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมากมาย งานนี้หนุ่มบี้มีโอกาสแชร์ไอเดียให้กับโปรดิวเซอร์และผกก.เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวลงมิวสิควิดีโอ แถมเจ้าตัวยังคัดสรรเลือกนางเอกMV. ด้วยตัวเองอีกต่างหาก เอาละสิ!! เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? ไปตามดูกัน

เรื่องราวของMV. "ก่อนเช้า" ได้เล่าถึงบรรยากาศของช่วงเวลาค่ำคืน ที่บี้และกลุ่มเพื่อนๆทั้งชายและหญิงออกไป Hang out ด้วยกัน และกลับมาปาร์ตี้ต่อที่บ้าน โดยงานนี้ได้เนตไอดอลชื่อดัง น้องเฟม (วรางคณา น้อยนิวรณ์) รับหน้าที่เป็นนางเอก MV. มาทำให้บรรยากาศในยามค่ำคืน เป็นช่วงเวลาที่สุดพิเศษของหนุ่มบี้ ที่มีทั้งความรู้สึกสนุกสนาน ตื่นเต้น และฟินไปกับทุกช่วงเวลา โดยที่เพื่อนคนอื่นๆไม่รู้ว่า มีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นกับบี้และเฟม ซึ่งเรื่องราวบางส่วนที่เกิดขึ้นใน MV. หนุ่มบี้เล่าว่า เป็น Based on true story ที่เคยเกิดขึ้นจริงกับตัวเอง เลยหยิบมาถ่ายทอดและแชร์ไอเดียลงไป และได้พูดถึงความรู้สึกของการทำงานในครั้งนี้ว่า "สนุกดีนะครับ ได้กลับมาทำงานเพลงและได้มาถ่ายมิวสิควิดีโออีกครั้ง ผมและทีมงานก็ทำกันอย่างเต็มที่ที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนรอคอย ด้วยพล็อตเรื่องของ MV.นี้ที่พูดถึงเรื่องราวก่อนพระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งเกิดอะไรขึ้นก่อนเช้านั้น ก็อยากฝากให้แฟนๆติดตามชมกันเยอะๆนะครับ"

เตรียมปล่อยกายปล่อยใจให้ผ่อนคลายไปกับมิวสิควิดีโอเพลง "ก่อนเช้า" ได้พร้อมกันวันนี้ ทาง www.youtube.com/gmmgrammyofficial รวมถึงDigital Download*123 0003 , iTunes / Joox / Spotify และติดตามความเคลื่อนไหวของ บี้-สุกฤษฎิ์ ได้ที่ Line Official : @BieSukrit, Instagram : biesukrit_w, biesukritofficial, Facebook : biesukritofficial, exactmusic, Twitter : exactmusic และ www.youtube.com/biesukritofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา