ดนตรีนอกกระแสไม่เคยหยุดนิ่ง วงการเพลงไทย-ไต้หวัน เตรียมจับมือข้ามขีดจำกัด ดนตรีไร้พรมแดน

จันทร์ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๘
หากพูดดนตรีนอกกระแสแล้ว คงต้องยอมรับว่าในหลายปีที่ผ่านมา ดนตรีนอกระแสได้รับความสนใจจากกลุ่มคนฟัง เป็นจำนวนมาก ด้วยความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งจากทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่ตั้งใจผลักดันแนวเพลงดังกล่าว ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่บางครั้งความสามารถที่มีกลับมีช่องทางในการส่งต่องานศิลปะทางดนตรีน้อยเกินไป จึงทำให้ผลงาน ของศิลปินบางคนถูกจำกัดอยู่เพียงแค่ในประเทศเท่านั้น

งาน Taiwan X Thailand Musician Exchange (ไต้หวัน ไทยแลนด์ มิวสิคเชียน เอ็กซ์เซนจ์) จึงถือเป็นหนึ่ง ในโอกาสสำคัญของค่ายเพลง และออแกไนซ์ผู้จัดงานทางดนตรี ที่จะสามารถผลักดันศิลปิน เชื่อมความสัมพันธ์ แลกเปลี่ยนคอนเน็คชั่นระหว่างไทยและไต้หวันได้อย่างเสรี ซึ่งงานนี้ได้รับการสนับสนุนจากกรมพัฒนาอุตสาหกรรมเพลง และสื่อโสตทัศน์ ภายใต้กระทรวงวัฒนธรรมประเทศไต้หวัน โดยมี "ฟังใจ" เป็นผู้ร่วมจัดงานฯ ภายใต้แนวความคิดที่ว่า "เราจะร่วมสร้างเศรษฐกิจดนตรีให้ครอบคลุมภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก และการจัดงานครั้งนี้จะแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของประเทศไต้หวัน และประเทศไทย ซึ่งเป็นพันธมิตร ในการโปรโมตดนตรีที่ดีที่จะสามารถสร้างโอกาสในการทำงานให้แก่นักดนตรี รวมถึงการได้รับความสนใจที่มากยิ่งขึ้นอีกด้วย" โดยภายในงานจะประกอบไปด้วยตัวแทน ออแกไนซ์ผู้จัดงาน และค่ายเพลงระดับแนวหน้าจากประเทศไต้หวัน ที่ขอร่วมส่งโอกาสทางธุรกิจมากว่า 13 หน่วยงาน อาทิ ATB International, G Power ART, Riverside Live House, WAKE UP ARTS, Feeling Good Music, Emerge Music, All Ears Music, ROKON, Good Tone Music, Taiwan Colors Music และ Her co.Ltd โดยนอกจากการเปิดพื้นที่ให้ตัวแทนธุรกิจได้พูดคุยกันแล้ว ภายในงานยังมีฟรีคอนเสิร์ต Taiwan Beats Showcase Night (ไต้หวัน บีทส์ โชว์เคส ไนท์) คอนเสิร์ตสุดพิเศษ ขนทัพศิลปินแนวหน้าจากไทย และ ไต้หวัน นำทีมโดย Retrospect (เรโทรสเปกต์) ศิลปินเฮฟวีเมทัลแนวหน้าของเมืองไทย และ 3 วงดนตรีที่น่าจับตามองที่สุดจากไต้หวันอย่าง Quarterback, MATZKA และ The White Eyes มาให้คุณได้เปิดประสบการณ์ ทางดนตรีไปอีกขั้น

หากคุณพร้อมจะเปิดทุกโสตประสาทกับทุกแนวดนตรี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาฟรีคอนเสิร์ตสุดพิเศษได้ ในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ สน็อป บาร์ (SNOP BAR) รัชดาภิเษก ซอย 4 โดยงานโชว์เคสในครั้งนี้จัดให้เข้าชมฟรี! จำนวนจำกัดเพียง 300 คนเท่านั้น! สามารถลงทะเบียนผ่าน ticketmelon.com

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Taiwan X Thailand Musician Exchange-Taiwan Beats Showcase Night และ www.ticketmelon.com/864/taiwanesenight

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4