“ปลื้ม” เผยยากแต่ท้าทาย เกร็งเจอรุ่นใหญ่!!! ใน “Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน”

จันทร์ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๑
ถือเป็นบทที่ท้าทายสุดๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมาแรง "ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา" ในซีรีส์ "Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" แนว Drama Suspense กับบท "ต้นไม้" น้องชาย "มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล" ที่เจ้าตัวยอมรับว่ายาก และเกร็งสุดๆ ที่ต้องเข้าบทกับนักแสดงรุ่นใหญ่ "สรพงษ์ ชาตรี, สันติสุข พรหมศิริ, สรวงสุดา ลาวัลย์ประเสริฐ ฯลฯ"

"ปลื้ม" เล่าว่า "รับบท "ต้นไม้" เป็นเด็กที่ไม่เคยมีวันเกิด เก็บกดนิดๆ ไม่ค่อยเข้าสังคม มีเพื่อนน้อย ซึ่งเป็นบทที่ค่อนข้างยากครับ ความยากอยู่ที่การแสดงอารมณ์ และเป็นบทดราม่าจริงๆ เรื่องแรก ซึ่งเรื่องนี้มีความหลากหลายทางด้านอารมณ์ มีทั้งซีนร้องไห้ ซีนสนุก เป็นอะไรที่ยากมากครับ และความยากอีกอย่างหนึ่งคือการเข้าบทกับพี่มายด์ พี่สาวที่ฆ่าตัวตายวันที่เราเกิด และมีเราคนเดียวที่มองเห็น เพราะต้องจำว่าเราเล่นอะไรบ้าง ทำอะไรไปบ้าง ต้องเล่น 2 รอบ ซีนที่มีพี่มายด์ก็ต้องเล่นกับพี่มายด์ ซีนที่แทนสายตาคนอื่นก็ต้องเล่นเอง ทั้งที่ไม่มีพี่มายด์ ซึ่งผมคิดว่าซีนที่อยู่กับพี่มายด์หลายๆ ซีนเป็นซีนที่น่ารักมากครับ ส่วนซีนที่อยู่กับนักแสดงรุ่นใหญ่ ก็แอบเกร็งและตื่นเต้น ไม่คิดว่าจะได้มาเล่นร่วมกัน เป็นโอกาสที่หาได้ยาก และรู้สึกโชคดีมากที่ได้เก็บประสบการณ์ดีๆ ได้เห็นการแสดงของนักแสดงรุ่นใหญ่แบบใกล้มาก ซึ่งรุ่นใหญ่เขาส่งจริง เล่นจริง และรับได้จริงๆ ทำให้ผมค่อนข้างสบาย แต่อีกมุมหนึ่งก็กลัวเป็นจุดบอดในงาน เลยค่อนข้างเกร็ง ส่วนกระแสตอบรับก็ดีมากครับ มีการกล่าวถึงปมต่างๆ ในเรื่อง ที่ค่อยๆ คลายออกมาทีละนิด ก็อยากให้ดูกันเยอะๆ เพราะนักแสดงตั้งใจเต็มที่มากๆ ครับ ฝากซีรีส์ "Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน" ด้วยนะครับ"

ติดตามชม "Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest