"Aquaman" ลั่นกลองรบที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ผู้กำกับ เจมส์ วาน พร้อมด้วย เจสัน โมมัว และแอมเบอร์ เฮิร์ด พบปะแฟนภาพยนตร์อย่างใกล้ชิด

จันทร์ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๖
ลั่นกลองรบถึงเมืองจีน!!! เมื่อผู้กำกับ เจมส์ วาน พร้อมด้วย เจสัน โมมัว และแอมเบอร์ เฮิร์ด ได้เดินทางโปรโมทภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัยเรื่อง "Aquaman - อควาแมน เจ้าสมุทร" พร้อมพบปะแฟน ๆ อย่างใกล้ชิดถึงกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ที่ครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนภาพยนตร์ และเมื่อถึงเวลาเปิดตัวก็ได้ทักทาย แจกลายเซ็นบนโปสเตอร์ รวมทั้งถ่าย Selfie อย่างเป็นกันเอง ก่อนจะร่วมพูดคุยบนเวที งานนี้บอกได้เลยว่า สร้างความปลื้มปริ่มให้กับแฟน ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว

"Aquaman - อควาแมน เจ้าสมุทร" ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดความยิ่งใหญ่แห่งโลก 7 มหาสมุทรใต้ท้องทะเล กับเรื่องราวต้นกำเนิดของ "อาร์เธอร์ เคอร์รี่" ครึ่งมนุษย์และครึ่งแอตแลนเทียน ที่จะต้องพบกับการผจญภัยในชีวิตของเขา ซึ่งไม่ได้แค่ทำให้เขาได้รู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของตัวเองเท่านั้น แต่ยังได้พบอีกว่า เขามีเกียรติมากพอที่ได้เกิดมาเป็น...กษัตริย์

ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ เจมส์ วาน นำแสดงโดย เจสัน โมมัว รับบทเป็น "อาร์เธอร์ เคอร์รี่ / อควาแมน", แอมเบอร์ เฮิร์ด รับบทเป็น "ราชินีเมร่า" นักรบผู้โหดเหี้ยมและเป็นเพื่อนร่วมทางตลอดการผจญภัยของอควาแมน, วิลเลม เดโฟ รับบทเป็น "นุยดิส วัลโก้" ที่ปรึกษาแห่งบัลลังก์แอตแลนเทียน, แพทริค วิลสัน รับบทเป็น "ออร์ม / โอเชี่ยน มาสเตอร์" เจ้าแห่งมหาสมุทร ราชันแห่งแอตแลนติสองค์ปัจจุบัน, ดอล์ฟ ลันด์เกรน รับบทเป็น "กษัตริย์เนเรอุส" ราชันแห่งเผ่าพันธุ์แอตแลนเทียนเซเบล, ยาห์ย่า อับดุล-มาทีน รับบทเป็น "เดวิด เคน / แบล็ค แมนต้า" ผู้มีความอาฆาต, นิโคล คิดแมน รับบทเป็น "ราชินีแอตแลนนา" แม่ของอาร์เธอร์, เทมูร่า มอร์ริสัน รับบท "โทมัส เคอร์รี่" พ่อของอาร์เธอร์ และลูดี้ ลิน รับบทเป็น "กัปตันเมิร์ค" หน่วยจู่โจมแอตแลนเทียน เป็นต้น

"Aquaman - อควาแมน เจ้าสมุทร" 13 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AquamanMovieThailand/

#Aquaman #อควาแมน #เจ้าสมุทร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ