ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” “ปาย สิตางศุ์” เผย ความปลื้มมันล้นอก! เป็นส่วนหนึ่งเวทีตลกในตำนาน “จี้เส้นคอนเสิร์ต”

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๒
"บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" สัปดาห์นี้ พบกับการกลับมาสร้างเสียงหัวเราะอีกครั้ง ของนางร้ายหน้าสวย "ปาย – สิตางศุ์ ปุณภพ" ที่มาแท็กทีมความฮากับบรรดาตลกตัวพ่อ พร้อมรียูเนี่ยนเวทีตลกในตำนาน อย่าง "จี้เส้นคอนเสิร์ต" ให้กลับมามีชีวิต! กับมุกตลกที่ขนมาล้นเวที งานนี้ได้ขำกันจนหายใจไม่ทันแน่นอน

เรียกว่า กลับมาครั้งนี้ "ปาย" ยังคงจัดเต็มเหมือนเดิม ไม่ว่าจะให้ ร้อง เต้น เล่นตลก ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ยิ่งในฉาก "จี้เซ้นส์คอนเสิร์ต" ที่ได้ดัดแปลงมาจาก "จี้เส้นคอนเสิร์ต" สุดโด่งดังในอดีต กับบท "สาวรำวง" ที่โชว์สเต็ปการแดนซ์แบบฝุ่นตลบ เปิดโชว์ตลกที่จะตามมา แต่ก็ไม่วายยังไม่ชินกับมุกสดๆ ของตลกตัวพ่อทั้งหลาย ที่เล่นด้นสด นอกเหนือสคริปต์ทำเอาสาว ปาย หลุดขำท้องแข็งไม่หลายรอบเหมือนเดิม แถมยังเผยอีกว่า "รู้สึกดีที่ได้กลับมาอีกครั้ง แถมยังได้เป็นส่วนหนึ่งของเวทีตลกในตำนานอย่าง จี้เส้นคอนเสิร์ตอีก ส่วนตัวเคยติดตามเหมือนกันตอนเด็กๆ และวันนี้ได้มาเล่นในฉากก็รู้สึกว่าดีใจเหมือนที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ถึงจะเป็นแค่เวทีจำลอง และพี่ๆ แต่ละคนก็เล่นมุกกันแบบสดๆ อีกแล้ว ถึงหนูจะเตรียมรับมือมาแล้ว แต่ก็ยังไม่ชิน เลยหลุดขำไปเยอะเลย แต่ก็สนุกมากจริงๆ (หัวเราะ)"

ห้ามพลาด! การคืนชีพปลุกตำนานเวทีตลกชื่อดัง "จี้เส้นคอนเสิร์ต" และการกลับมาสร้างความฮาอีกครั้ง! ของ "ปาย สิตางศุ์" ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital