Movie Guide: The Wife นำ เกล็นน์ โคลส เข้าชิงรางวัล “ Best Female Lead “ จากเวที Independent Spirit Awards เต็งจ๋า ! สู่การเข้าชิงออสการ์เป็นครั้งที่ 7 ในสาขานักแสดงนำฝ่ายหญิง

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๕๘
ประกาศผลรายชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาต่าง ๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อค่ำวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำหรับรางวัล Independent Spirit Awards โดยสาขาที่ถูกจับตามองมากที่สุดคงหนีไม่พ้น สาขานักแสดงนำฝ่ายหญิงที่มีชื่อของ เกล็นน์ โคลส เป็นตัวเต็ง จนทำให้ได้รับการคาดหมายว่า เธอ จะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เป็นครั้งที่ 7 หลังจากที่เข้าชิงมาแล้ว 6 ครั้งแต่ก็พลาดหวังไปด้วยบทบาทที่ได้รับคำวิจารณ์ว่าเป็นบทบาทที่ดีที่สุดที่เคยได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Wife

The Wife เป็นผลงานการกำกับของ บียอร์น รันจ์ ผู้กำกับชาวสวีเดนจากหนังเรื่อง Daybreak (Om jag vaender mig om) เมื่อปี 2003แล้วได้เข้าชิงรางวัลมากมายจากหลายสถาบันทั่วโลก อาทิ รางวัลหมีทองคำ จากเทศกาลหนังเบอร์ลิน และยังได้รางวัล Blue Angelหรือรางวัลหนังยุโรปยอดเยี่ยมจากเทศกาลเดียวกันมาครองด้วย

"ฉันอยู่ในวงการมากว่า 40 ปีแล้ว" โคลสกล่าว " และฉันก็จะยังทำงานต่อไปเรื่อยๆ และยิ่งทำงานมากเท่าไหร่ฉันก็ได้ตระหนักว่าทั้งหมดเป็นเรื่องของความสามารถของนักแสดง การได้ร่วมแสดงกับทีมที่ดีจะช่วยส่งต่อพลังในหนัง โจนาธาน ไพรซ์ ผู้รับบทสามีฉัน ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ควรได้รับเสียงชื่นชมจากการแสดงในในเรื่องนี้ ฉากที่ฉันชอบที่สุดคือฉากที่ คริสเตียน สเลเตอร์ มาสัมภาษณ์ฉันในผับ แล้วถามถึงความลับที่ฉันซ่อนไว้ มันเป็นฉากที่ทั้งกดดันและสนุกมาก ๆด้วย "

The Wife เมียโลกไม่จำ

20 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/BA0oAf6NUUE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4