บลายด์ออดิชั่นวีค 2ลุกเป็นไฟ สะใจ “โค้ชก้อง” “โค้ชคิ้ม” เกรี้ยวกราดใส่ “โค้ชป๊อบ” รัวๆ เพื่อชิงลูกทีม

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๑
ทำเอารอบบลายด์ออดิชั่นจันทร์นี้ต้องเอามืออุดหูแถมเวทีกำลังจะลุกเป็นไฟ! เมื่อ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้มออกแอ็คติ้งเกรี้ยวกราดสาดใส่โค้ชป๊อบ ปองกูลแบบไม่ยั้งใส่ ที่คอยขัดแข้งขัดขา แย่งชิงลูกทีมคนโปรดตลอดในขณะที่ โค้ชก้อง สหรัถ ต้องคอยเข้าปรามศึก ส่วน โค้ชโจอี้ บอยก็จ้องคอยซ้ำเติมแบบเนียนๆ เรียกว่าขำจนกล้ามท้องแข็งแน่นอน! ส่วนผู้เข้าแข่งขันคนไหน?ที่เป็นต้นเหตุของความร้าวฉานในครั้งนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด รายการ "เดอะ วอยซ์ 2018" (The Voice 2018)วันจันทร์ที่23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15 - 22.00 น.ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

สำหรับผู้เข้าแข่งขันในวีคนี้ จะทวีความโดดเด่นด้วยเสียงร้องที่มีสไตล์มากขึ้นเรื่อยๆแถมยังมาจากหลากหลายอาชีพที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น นางพยาบาล ชาวประมง พ่อค้าขนมหวาน ฯลฯ ที่ต่างมีน้ำเสียงน่าฟังจับใจไม่แพ้นักร้องมืออาชีพเลยสักนิด พร้อมร่วมลุ้นไปกับหนุ่มน้อยลูกครึ่งวัย 15 ปี ถือเป็นเด็กที่สุดบนเวทีนี้เควิน-สหรัฐ โอเลียรี่เจ้าตัวมาขอพิสูจน์ตัวเองสักครั้ง หลังไปฝึกร้องเพลงแนวผสมผสานระหว่างเพื่อชีวิตและอาร์แอนด์บี เรียกว่าจะแหวกแนวจนทำให้โค้ชหันมาได้หรือไม่นั้นต้องรอชม!

และแฟนๆ ยังสามารถร่วมให้กำลังใจกับเจ้าของเสียงที่ทำเอาโค้ชหันมองหน้ากันตลอดเวลาอย่างอนิล สุวรรณโชติ สาววัย 34 ปี ที่เพิ่งรอดตายมาอย่างปาฏิหาริย์จากการป่วยเป็นโรคร้ายที่เกิดขึ้นเพียง 1 ในแสนคนเท่านั้นอะไรที่ทำให้เธออยากมาประกวดเวทีนี้ต้องรอฟัง นอกจากนี้ยังมีความหลากหลายเสียงร้องที่ขอมาพิสูจน์เสียงร้อง เพื่อลบคำสบประมาทบนเวทีนี้สักครั้งในชีวิต และที่สุดของวีคนี้คือความพีคของลีลาการขายของของโค้ชทั้ง 4 ที่ยาวนานที่สุด เพื่อแย่งผู้เข้าแข่งขันเข้าทีมเอาเป็นว่า...ใครขายเก่งสุดคนนั้นชนะ!

ติดตามชมรายการ "เดอะ วอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป" (The Voice 2018 presented by Samsung Galaxy Note 9 & The Face Shop) ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ