Movie Guide: ร่วมสร้างสรรค์ผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก POKEMON Detective Pikachu คว้าโอกาสแสดงผลงานสู่สายตาชาวโลก!

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๕
ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น POKÉMON ที่แฟนๆ รอคอยกันมาแสนนานใกล้จะมาถึงแล้ว! POKÉMON Detective Pikachu นำเอารายละเอียดจากวีดีโอเกมในชื่อเดียวกัน รวมไปถึงโปเกมอนที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรักใคร่ขึ้นสู่จอเงิน! ไรอัน เรย์โนลด์ นักแสดงหนุ่มสุดกวนให้เสียงนักสืบพิคาชู ร่วมกับ จัสติซ สมิธ, แคธริน นิวตัน และ เคน วาตานาเบะ ในภาพยนตร์ไลฟ์ แอคชั่นเรื่องนี้!

เตรียมการมาถึงของภาพยนตร์ในครั้งนี้ Warner Bros. Pictures และ Legend Pictures LLC ("Legendary") จึงจัดแคมเปญสำหรับภาพยนตร์ POKÉMON Detective Pikachu ชวนศิลปินทุกท่าน มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพื่อเผยแพร่สู่สายตาผู้คนทั่วโลก!

จะเป็นศิลปิน นักออกแบบ นักวาดภาพประกอบ หรืออนิเมเตอร์ จากชาติไหนก็มาร่วมได้ ชิ้นงานที่ส่งประกวดนั้นเป็นได้ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว โดยต้องได้รับแรงบันดาลใจจากภาพหรือตัวอย่างภาพยนตร์ POKÉMON Detective Pikachu เท่านั้น

ชมตัวอย่างได้ที่

https://youtu.be/bjw7ZIzChwo

ไม่ว่าภาพประกอบ, ดิจิตอลเพ้นท์ติ้ง, ภาพอนิเมท GIF หรือแม้แต่ภาพโปสเตอร์ก็ได้ กรรมการต้องการภาพที่มีเสน่ห์และมีจินตนาการ ที่สามารถเพิ่มความน่าตื่นเต้นและส่งเสริมการขายให้กับภาพยนตร์ได้ทั้งทางช่องทางดิจิตอลและช่องทางทั่วไป

ผู้ที่ได้รับเลือกจาก Warner Bros. Pictures และศิลปินรับเชิญ จะได้เงินรางวัลถึงคนละ 2,000 เหรียญ ต่อ 1 ชิ้นงานที่ชนะรางวัล โดยทางกรรมการจะคัดเลือกชิ้นงานที่น่าสนใจขึ้นมาทั้งหมด 5 ชิ้น ซึ่งภาพที่ชนะการประกวด ยังมีสิทธิได้ขึ้นแสดงในแคมเปญโฆษณาทั้งทางสื่อดิจิตอล, ภาพบิลด์บอร์ด และสินค้าที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งอาจได้รับงานต่อเนื่องจากภาพยนตร์ POKÉMON Detective Pikachu อีกด้วย!

เตรียมโปเกบอลให้พร้อม แล้วมา Catch รางวัลกันเลย! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ http://bit.ly/2Dz9ddV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้