“เจสซี่ วาร์ด” เขินระทวย ทำ “ดาว ขำมิน” ถึงกับงง ใน มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด ร้องถล่มดาว

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๘
เรียกได้ว่าเป็นรายการที่เปิดกว้างสำหรับทุกเพศ ทุกวัยจริง ๆ กับรายการ มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด ร้องถล่มดาว โดยล่าสุดมีผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่จะมาท้าดวลกับดวงดาวของเราในเทปนี้คือ สาวเท่หน้าหวาน "ปีโป้-ธิดารัตน์ จันทรประเสริฐ" มีอาชีพเป็นนักร้องตามร้านอาหารกลางคืน และทำธุรกิจแบรนด์ครีมของตัวเองอีกด้วย อีกทั้งปีโป้ยังเล่าถึงความรักที่ไม่จำกัดเพศ รักแล้วคือรักเลย งานนี้ทำเอาสาว เจสซี่ วาร์ด ถึงกับกรี๊ดถูกอกถูกใจสาวเท่อย่างปีโป้แบบสุด ๆ

โดยในวันนี้คู่แข่งของปีโป้คือดวงดาวสุดมึนงงอย่าง ดาว ขำมิน ซึ่งปีโป้จะมาโชว์ลีลาในบทเพลง "สิเทน้อง ให้บอกแน" ซึ่งสาวเท่ปีโป้ก็จัดเต็มงัดทั้งพลังเสียง ทั้งลูกคอ เอื้อนจนคณะกรรมการถึงกับอึ้ง ลั่นว่าให้ ปีโป้ชนะไปเลย ดาว ขำมิน ไม่ต้องร้องแล้ว!! แต่เขาไม่มีทางยอมง่าย ๆ อยู่แล้ว บอกขอท้าพิสูจน์ว่าวันนี้เขาจะร้องโดยไม่ดูเนื้อเพลง ซึ่งหนุ่มดาวก็ได้มาในเพลง "ชายคนหนึ่ง" และเพื่อให้มั่นใจว่าหนุ่มดาวจะไม่ดูเนื้อร้องจริง ๆ เหล่าคณะกรรมการถึงกับวิ่งลงมายืนบังเนื้อเพลงด้วยตัวเอง ซึ่ง ดาว ขำมิน ก็ร้องโดยไม่ดูเนื้อเพลงได้สำเร็จจริง ๆ จ้า

แล้วชัยชนะในครั้งนี้จะเป็นของสาวเท่อย่างปีโป้ หรือ ดาว ขำมิน ที่ร้องโดยไม่ดูเนื้อเพลงครั้งแรก ติดตามได้ใน มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด ร้องถล่มดาว ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.55 – 10.20 น. ทางช่อง 33 HD สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=klSTvjOAXXU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest