เปิดกอง วิก 3 กับละคร “ตราบาปสีชมพู” ตราบาปในหัวใจไม่มีสิ่งใดลบล้างลงได้ นอกจากความรัก..

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๙
"ตราบาปสีชมพู" ละครรักดราม่า ที่ต้องการความรักเข้ามาลบล้างตราบาป เรื่องราวของ "พรรษกร" ผู้ชายที่ขาดความรัก เขาเติบโตมาท่ามกลางครอบครัวที่พร้อมหน้า แต่ พ่อ-แม่ กลับไม่มีความรักให้แก่กันเมื่อแม่เสียชีวิต ทำให้ พรรษกร เกลียดพ่อของตัวเอง... ส่วน "กังสดาล" หญิงสาวที่เติบโตมากับแม่สองคน หัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยรักจนเผื่อแผ่ให้กับคนอื่นๆ มาดูกันว่าความสดใสของกังสดาลจะทำให้หัวใจที่แข็งกระด้าง เย็นชา ของ พรรษกร อบอุ่น สว่างไสวตามที่ปราถนาได้หรือไม่

พบกับ "เปิดกองวิก 3" นำเสนอ ละครดราม่า ที่มีความรักต่างรูปแบบเข้ามาเป็นเหตุและผลให้ต้องแก้ไขจากความรัก ที่กลายเป็นความเกลียด และจบลงด้วยความรัก ของ พรรษกร และ กังสดาล แต่...ที่ซับซ้อนยิ่งกว่านั้น!!! พี่กับน้องจะรักกันได้อย่างไร? เรื่องราวทั้งหมดจะยิ่งสร้างความเสียใจหรือจะมีหนทางแก้ไขให้จบลงแบบไหน มาฟังนักแสดงนำจากละคร "ตราบาปสีชมพู" ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์, บัว - นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ พระ-นาง คู่ใหม่กับละครที่เล่นด้วยกันเป็นครั้งแรกมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังด้วยตัวเอง พร้อมทั้ง พี่นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผู้กำกับสุดเนี๊ยบ // คุณพ่อสุดดุผู้สร้างปมปัญหาของเรื่อง เอ็ม-อภินันท์// และแก็งส์เพื่อนพระเอก รวมถึง น้องกิ๊ฟท์-สิรินาถ สาวสวยนางร้ายผู้หลงรักพระเอก // หนุ่มการ์ด-พิรพบ และ บิว-จักรพันธ์ ทังหมดจะมาร่วมก๊วน พูดคุยถึงเบื้องหลังความยากลำบากของการทำงาน และการรับบทที่โตขึ้นและไกลตัวของแต่ละคน รวมถึงสิ่งที่ขาดไม่ได้ใน เปิดกอง วิก 3 คือการ เมาท์พระเอก-นางเอก ที่ได้ยินว่า งานนี้พระเอกของเราที่แม้ตัวจริงจะไม่เหมือนในละคร แต่ได้รับการชมเชยจากทั้งพี่เอ็ม+น้องบัว+ผกก ว่าเล่นเก่งร้องไห้ขโมยซีนสุดๆ "งานนี้มีลำเอียง"

ร่วมเป็นกำลังใจให้นักแสดงทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า และการถ่ายทำท่ามกลางอากาศหนาวของประเทศเกาหลี ในฉากดราม่าแสนหนักจะเป็นอย่างไร พลาดไม่ได้ กับรายการพิเศษ "เปิดกองวิก 3" ละคร ตราบาปสีชมพู ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 เวลา: 09.15-09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ