ยก เข้ม หัสวีร์ เหมาะที่สุดในจ้าวสมิง

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๕
เรียกว่ากระแสละคร จ้าวสมิง ในโซเชี่ยลจาก ไอจี และเฟสบุ๊คของ โคลิเซี่ยมฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล กำลังเป็นที่สนใจของแฟนละคร 7 สี และแฟนคลับของนักแสดงชื่อดังอย่าง เข้ม หัสวีร์

ล่าสุด ทองก้อน ศรีทับทิม ผู้กำกับ ละครเรื่อง จ้าวสมิง เผยถึงตัวละครสำคัญในเรื่องอย่าง เข้ม หัสวีร์ พระเอกหน้าคมในจ้าวสมิง ว่ามีความสำคัญในเรื่องมากเพราะจะต้องเข้าใจในความเป็นเสือสมิงและ มีอินเนอร์ในการแสดงสูงเนื่องจากต้องถ่ายทอด ความรู้สึกจากภพอดีตและปัจจุบันออกมาให้ได้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องยากสำหรับ นักแสดงหนุ่ม อย่างเข้ม หัสวีร์

ทองก้อน เผยถึงเข้มว่า สำหรับเข้ม หัสวีร์ ดูจากรูปลักษณ์แล้วก็ถือว่าเป็นพระเอกหน้าสวย หล่อ เขาแคสติ้งเขาเข้ามาก็เพราะเคแรกเตอร์ตัวละครมันโดนใจมากๆ เวลาทำงานกับเขา เมื่อถ่ายเสร็จแต่ละซีน เขาจะมาถามว่าต้องเติมอะไรไหม ขาดอะไรไหม เข้ม เขาคอยตามเช็คผลงานของเขาตลอดทุกวัน พอถ่ายเสร็จก็จะมาถาม ซีนผมเล่นได้ เล่นได้ไหม ผู้กำกับโอเคไหม สำหรับฉากแอคชั่นก็ได้นะ คือความที่เขาเป็น เป็นนักบอลอยู่แล้ว เข้ามาเวิร์กช้อปนิดหน่อยเขาก็ได้

ทองก้อน ศรีทับทิม ผู้กำกับละคร เรื่องจ้าวสมิง เผยอีกว่า สำหรับ นักแสดงนำอย่างเข้ม หัสวีร์นั้นถือว่า สามารถเล่นกับ ทับทิมได้อย่างลงตัว และตีบทเสือสมิงได้อย่างดีเยี่ยม ผมจึงอยากให้แฟนๆได้รอดูผลงานเรื่องนี้ของเข้ม กัน

ติดตามผลงานละครเรื่องจ้าวสมิงและความลี้ลับของเสือสมิงที่ เป็นปริศนาข้ามภพชาติ ได้ทาง 7 สี 2 ธค เป็นตอนแรก 20.30

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้