Movie Guide: เอาใจสาวกสัตว์วิเศษ ด้วย 2 คลิปสัมภาษณ์จาก "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald"

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๘:๐๑
นี่คือ 2 คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษจากทั้งผู้อำนวยการสร้าง และเหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ไม่ว่าจะเป็นคลิป Newt's New Menagerie Featurette (ซับไทย) เมื่อ เอ็ดดี้ เรดเมย์น ที่รับบทเป็น "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เผยว่า "สิ่งหนึ่งที่ผมชื่นชอบ เกี่ยวกับหนังสัตว์มหัศจรรย์เรื่องใหม่ คือการได้พบกับพวกสัตว์ใหม่ ๆ หลายตัว"

คลิป Newt's New Menagerie Featurette (ซับไทย)

https://youtu.be/koeMBBUlLLw

ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า อีกหนึ่งความน่าสนใจ คือเหล่าสัตว์วิเศษที่เราได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์วิเศษที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยอย่าง "พิกเก็ต" และ "แอ็คคิโอ นิฟเฟลอร์" ที่พวกมันมีทั้งความน่ารัก และได้เข้ามาสร้างความปั่นป่วนให้นิวท์ แต่ก็ยังได้เข้ามาช่วยเขาหลายเรื่องเช่นกัน รวมทั้งสัตว์วิเศษใหม่ที่ได้เห็นในภาคนี้ อาทิ "เคลปี้" หรือจะเป็นสัตว์วิเศษจีนที่สามารถเดินทางได้วันละ 1,000 ไมล์ อย่าง "ซูหวู่" เป็นต้น

และยังมีอีกหนึ่งคลิปอย่าง Wizarding World (ซับไทย) ที่เหล่านักแสดงได้มาเล่าถึงภาพยนตร์ พร้อมทั้งเผยความรู้สึกถึง เจ.เค. โรว์ลิ่ง

Wizarding World (ซับไทย)

https://youtu.be/_g0iNJTfvWI

อาทิ จู๊ด ลอว์ "หนังพวกนี้มีบางอย่างที่พิเศษมาก และประวัติศาสตร์ที่อยู่ในเรื่องราวมีจิตวิญญาณที่ยิ่งใหญ่", อลิสัน ซูดอล "หาได้ยากที่ใครสักคนจะเข้าถึงความเชื่อของคนเราในแบบที่ เจ.เค สามารถทำได้", เอซรา มิลเลอร์ "เจ.เค. โรว์ลิ่ง ไม่ได้แค่ดำเนินเรื่องต่อ เธอยังยกระดับมันขึ้นอีก" เป็นต้น

"Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง เรื่องราวจากตอนจบของภาคแรก พ่อมดมืดผู้ทรงพลัง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (จอห์นนี่ เด็ปป์) ถูกจับกุมโดย MACUSA (สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา) ด้วยความช่วยเหลือจากนิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) แต่กรินเดลวัลด์ก็ได้ทำตามคำขู่ของตน ด้วยการหลบหนีจากที่คุมขังและเริ่มรวบรวมเหล่าสาวกซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้สงสัยในจุดประสงค์ที่แท้จริงของเขา... นั่นคือการยกสถานะของพ่อมดแม่มดเลือดบริสุทธิ์ให้ขึ้นปกครองเหล่าประชากรมนุษย์ที่ไร้พลังเวทมนตร์ เพื่อขัดขวางแผนการของกรินเดลวัลด์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์) ได้ขอความช่วยเหลือจากอดีตนักเรียนของเขา นิวท์ สคามันเดอร์ ซึ่งตกลงรับภารกิจนี้โดยไม่รู้ถึงอันตรายที่รออยู่เบื้องหน้า เมื่อโลกเวทมนตร์เกิดการแบ่งแยกรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ความแตกแยกก็ปรากฎชัด ขณะที่ความรักและความซื่อสัตย์ถูกทดสอบแม้กระทั่งในหมู่เพื่อนฝูงและครอบครัว

"Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"

เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ