ลูกเกดประกาศเซอร์ไพรส์! ใครจะได้กลับเข้าเกม ปู ไปรยา ร่วมแคมเปญฟรีรันนิ่งสุดตื่นเต้น

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๙
เซอร์ไพรส์กันตั้งแต่มาสเตอร์คลาส เมื่อลูกเกดประกาศกติกาใหม่ ใครทำผลงานโดดเด่นมีสิทธิ์กลับเข้าเกมอีกครั้ง เล่นเอาหนุ่มๆ ที่ถูกคัดออกไปแล้วถึงกับสู้ไม่ถอยกันเลยทีเดียว ส่วนแคมเปญสุดตื่นเต้นสัปดาห์นี้พบกับ ปู ไปรยา ที่ไม่เพียงพกความสวยและหอมจนทำเอาหนุ่มๆ เคลิ้มกันไปหมด แต่กว่าจะได้ใกล้ชิดยังต้องลงทุนปีนตึกกระโดดกำแพง จนแทบสะบักสะบอมไปตามๆ กันด้วย

ยิ่งใกล้ไฟนอลวอล์คก็ยิ่งเห็นภาพชัดขึ้นเรื่อยๆ ว่าใครคือ Master of the Game โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมหมูสร้างสถิติใหม่เหนือเดอะเฟสทุกซีซั่นด้วยชัยชนะแคมเปญถึง 3 ครั้งติดต่อกันแบบทิ้งทีมคู่แข่งไม่เห็นฝุ่น จากผลงานเดินแบบกับช้างสุดอลังการของป๊อบปี้ สัปดาห์นี้เตรียมลุ้นกันให้ดี เพราะจะมีใครบางคนที่ออกไปแล้วได้กลับเข้าเกมด้วยกติกาพิเศษจากมาสเตอร์เมนเทอร์ลูกเกด งานนี้ "มีร้อยก็ใส่ร้อย" หรือใครที่จะใส่เกินร้อยจนได้กลับมา ต้องรอติดตาม ส่วนแคมเปญ เพิ่มดีกรีความฮอตด้วยสาวสวย ปู ไปรยา ที่ทำเอาหนุ่มๆ ใจบางกันเป็นแถบ แถมมาคราวนี้ไม่ได้มานั่งเก้าอี้กรรมการเหมือนทุกครั้ง แต่จะมาร่วมเป็นแบบในแฟชั่นวิดีโอแนวแอ็คชั่นให้หนุ่มๆ ต้องตามติดสาวปูด้วยเทคนิคฟรีรันนิ่ง ที่ทำเอาล้มลุกคลุกคลานจนสะบักสะบอมไปตามๆ กัน

คนที่กลับมาจะใช่คนที่เชียร์อยู่หรือไม่ อยากให้มารอลุ้นกันใน THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และบน LINE TV พร้อมชมรีรันบน LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me ที่แรก เวลา 22.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรือทางอินสตราแกรมและทวิตเตอร์ TheFaceThailand #TheFaceMenThailand2 #PPTVHD36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ