'โดม-จารุวัฒน์’ เตรียมพร้อมคอสตูมธีม 'Animal Party’ เอาใจชาว 'เอฟเอ็ม วัน’ กับแรลลี่ขอร้องอย่าหยุดกิน

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๓
นับถอยหลังกันแล้ว "FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4" ที่จะพาทุกท่านกินของอร่อยไปตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ-เขาใหญ่ สนุกสนานไปกับปาร์ตี้ดินเนอร์ในธีม Animal Party (คืนนี้ฉันเป็นสัตว์ป่า) พร้อมด้วยโชว์สุดพิเศษจากศิลปิน "โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" และ "ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" ปล่อยให้ "หนุ่มตั้ม" พูดถึง แรลลี่ในครั้งนี้ไปแล้ว คราวนี้เป็นคิวของ "หนุ่มโดม" บ้าง

"แรลลี่ครั้งนี้คอนเซ็ปต์ดีมาก เหมาะกับคนที่อยากจะหาอะไรอร่อยๆ ในวันพักผ่อน ถือว่าแรลลี่นี้ตอบโจทย์ แค่ฟังชื่อก็น่าสนุกแล้ว แถมยังได้อิ่มท้องแน่ๆ เท่าที่ได้คุยกับทีมงานทำให้รู้เลยว่าของกินเนี่ยทีมงานคัดเลือกมาอย่างดี ทำการบ้านมาอย่างดี แต่ละจานรับรองเด็ดจริง ส่วนที่เด็ดไปกว่าของกินคงเป็นโชว์จากพวกเรา เป็นโชว์พิเศษที่ไม่เคยได้ดูจากที่ไหนแน่นอน กินอิ่มแล้วก็มาเหงื่อออกไปด้วยกัน มีโยกมีเต้นแน่ๆ อาจจะได้เห็นโดมมาในธีม Animal Party (คืนนี้ฉันเป็นสัตว์ป่า) (หัวเราะ) อยากแต่งเป็นหมีแพนด้า เพราะหมีแพนด้าเป็นสัตว์ที่ไม่เคยโดนล่า และหมีแพนด้าก็ไม่ล่าใคร อยู่แต่ในป่าไผ่เป็นชีวิตสงบสุข เรียบง่ายพอเพียง แรลลี่ครั้งนี้นอกจากจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมที่ทางคลื่นเตรียมไว้ ยังได้ใกล้ชิดกับพวกเราอย่างเต็ม ใครที่พลาดไปก็ไม่ต้องเสียใจ ครั้งหน้ามาเจอกันใหม่ครับ"

"FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4" เส้นทางกรุงเทพฯ-เขาใหญ่ จุดหมายปลายทางพักผ่อน ณ "อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท" วันเสาร์ที่1 และ วันอาทิตย์ที่2 ธันวาคมนี้ พบกับ มินิคอนเสิร์ตจาก "ตั้ม-วราวุธ" และ "โดม-จารุวัฒน์" พร้อมด้วย "ดีเจ.ต้อง-ศุภัชญา,ดีเจ.กวาง-อรการ, ดีเจ.ต๊อป-ณพล, ดีเจ.บอมบ์ และ ดีเจ.ป๋อ-ตฤท" ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FM ONE 103.5 ทุกช่วงดีเจ. และ facebook.com/fmone1035

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้