วง SOMKIAT ถูก "คิทตี้ - ชิชา" โขกสับเละ!! ในเรื่องมิวสิควิดีโอสุดแฟนซีที่ต้องนับ “1-100” ไปด้วยกัน

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๘:๒๕
กลับมาสนุกสานอีกครั้งสำหรับวงดนตรีขี้เล่น SOMKIAT จากค่าย Smallroom สมาชิกประกอบด้วย โบ๊ท - คนาวิน เชื้อแถว (นักร้องนำ), บอส - ภูริช พันธุ์สุข (มือกีต้าร์), นนท์ - ธนญ แสงเล็ก (มือกีต้าร์/คอรัส), นัท - ณัฐ เบญจรงค์รัตน์ (มือเบส) และ ยิ้ม - ประวิทย์ ฮันสเตน (มือกลอง) หลังจากปล่อยซิงเกิลแรกในอัลบัมชุดใหม่ไปเมื่อไม่นานกับเพลง "คิดถึงขนาด" เพลงช้าที่ดึงจิตสำนึกของความคิดถึงออกมาได้อย่างอ่อนโยนด้วยดนตรีที่มีเอกลักษณ์ พวกเขาก็ยังคงสร้างสรรค์ซาวน์แปลกใหม่อย่างต่อเนื่องกับซิงเกิ้ลใหม่ ลำดับที่ 2 ที่ใช้ชื่อเก๋ๆว่า "1-100"ที่มาพร้อมมิวสิควิดีโอที่ได้นางเอกสาวที่ฮอตที่สุดในขณะนี้อย่าง "คิทตี้-ชิชา" มาร่วมสร้างรอยยิ้มอีกด้วย

"1-100" เพลงจังหวะสนุกและครีเอทซาวน์ดนตรีเท่ๆตามสไตล์ SOMKIAT ที่ยังคงหยิบยกเรื่องราวรอบตัวออกมาเล่าเป็นเพลงสำหรับ 1-100นั้นก็คือการนับเพื่อให้ตัวเองใจเย็นไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรก็ตาม อาจจะกระทบกระทั่งกับคนรอบข้าง, คู่รัก, เพื่อนสนิท หรือแม้แต่สุนัขและแมวที่อยู่ด้วยกันก็ทะเลาะกันบ้าง แต่สุดท้ายก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและเพื่อนที่ดีสองตัวนี้ก็เป็นเพื่อนกับมนุษย์ตลอดมาเพราะต่อให้ไม่เข้าใจกันแค่ไหนก็ขาดกันไม่ได้อยู่ดี

โดยมิวสิควิดีโอเพลง "1-100" ก็ยังคงเรียกความว้าวทางด้านแฟชั่นได้เหมือนเพลง "คิดถึงขนาด" ที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิดของผู้กำกับรุ่นใหม่อย่าง "จีน - คำขวัญ ดวงมณี" และ "ตุลย์ - ณัฐดนัย ป้อมบ้านต้า" ที่มาพร้อมไอเดียสุดเจ๋ง นำเรื่องที่คนส่วนใหญ่พบเจอในชีวิตจริง ที่ผู้หญิงและผู้ชายเมื่ออยู่ด้วยกันก็มีทะเลาะกันบ้างเหมือนคู่กัด ถ่ายทอดเป็นพล็อตสนุกสนานพร้อมสอดแทรกกิมมิกและแฟชั่นสีสันสดใสไว้ในมิวสิควิดีโอเช่นเคย เล่าเรื่องราวอลหม่านของชาวเผ่าที่รับบทโดยวง SOMKIAT กับบทบาทการแสดงที่ขนาดเหล่านักแสดงมืออาชีพยังต้องยกนิ้วให้ พวกเขาถูกกดขี่ใช้งานโดยหญิงสาวผู้นำเผ่า ซึ่งรับบทโดย "คิทตี้ - ชิชา อมาตยกุล" หรือที่กำลังเป็นที่รู้จักในบท "แนนโน๊ะ" จากซีรีส์ เด็กใหม่ Girl From Nowhere ที่หลายๆคนติดใจกับคาแรคเตอร์สาวมั่นสุดแปลก มาถ่ายทอดความเป็นตัวแม่ของเผ่าได้อย่างสง่างาม เธอผู้มีอำนาจเหนือใคร ไม่ว่าต้องการอะไรพวกเขาก็ต้องยอมทำตาม เพราะการยอมนั้นเต็มไปด้วยความเต็มใจให้เธอทุกอย่าง มานับ 1-100 และชมความน่ารัก ตลก เฮฮา ครบรสในแบบ SOMKIAT ที่ต้องรับมือกับนางพญาเผ่าอย่าง "คิทตี้" ได้ในมิวสิควิดีโอสุดแฟนซีเพลง1-100ผลงานล่าสุดจาก SOMKIAT

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ SOMKIAT - 1-100 [Official MV]

ทาง Youtube SmallroomOfficial : https://www.youtube.com/watch?v=2rORj1qa-XE

https://www.facebook.com/Somkiat10s

http://www.facebook.com/smallroommusic

www.smallroom.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4