“หลุยส์ สก๊อต” โอดครวญ “บอย ปกรณ์”

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๕
"หลุยส์ สก๊อต" หนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่อง "กราวิตี้ ออฟ เลิฟ Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด" หนังรัก เรียล ๆ รั่ว ๆ เรื่องใหม่ล่าสุด ร่วมกับเพื่อนนักแสดง เต้ย - จินทร์พร และบอย - ปกรณ์ ถึงกับออกปากโอดครวญเป็นการใหญ่ ว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด กว่าจะผ่านจะฉากแต่ละซีน หินเรียกพี่ ยิ่งถ้าฉากไหนซีนไหนมีจุดที่ผ่านยากที่สุดอย่างเฮียหนวด บอย – ปกรณ์ ร่วมแสดงอยู่ด้วยแล้ว ถึงกับคัทแล้วคัทอีก ถ่ายทำกันเป็นวัน ๆ ถึงจะผ่าน เพราะด้วยบท และคาแรคเตอร์ในหนัง มันขัดแย้ง และตรงข้ามกับตัวตนที่แท้จริงของหนุ่มบอย ปกรณ์ กันแบบคนละขั้ว จึงทำให้หลุดขำหัวเราะกันค่อนข้างบ่อย งานนี้เพื่อนหลุยส์ ถึงกับเม้าส์เพื่อนบอยเพิ่มเติมว่า...

"คือต้องบอกก่อนนะครับว่า เราทั้ง 3 คน ผม บอย เต้ย เราค่อนข้างที่จะสนิทกันมาก่อนอยู่แล้ว เคยร่วมงานกันก็หลายครั้ง ผมจึงไม่ค่อยกลัวเรื่องการปรับจูนเข้าหากันอะไรเลย เพราะมันเข้ากันได้ดีมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว และก็คงเป็นเพราะผมคิดแบบนี้มั้ง เลยทำให้ผมเจออุปสรรคในการถ่ายทำอย่างยากเย็นแสนเข็ญ นั่นคือทุก ๆ ครั้งที่ต้องเข้าฉากกับบอย ปกรณ์ครับ(หัวเราะ) คือเรื่องนี้บอยเขารับบทเป็นเซน ส่วนผมรับบทเป็นเต้ ทั้งเต้และเซนรักผู้หญิงคนเดียวกัน คือฟ้า รับบทโดย เต้ย จรินทร์พร บทของเต้ที่ผมได้รับนั้นมีอาชีพเป็นกัปตันของสายการบินสุดเท่สุดกวนขวัญใจสาว ๆ ที่เชื่อในเรื่องของความพยายามมากกว่าพรหมลิขิต ขัดแย้งกับเซนที่บอยแสดง เซนเป็นหนุ่ม ลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น ที่มีธุรกิจท่องเที่ยวในเมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น โดยเซนเติบโตมาพร้อม ๆ กับเรื่องความเชื่อโชคชะตา และพรหมลิขิต บุคลิกจึงเป็นผู้ชายที่ดูสุขุม เงียบ ๆ จริงจังกับชีวิต จุดนี้แหละครับที่เป็นจุดยากสุดในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้สำหรับผม ลองนึกภาพกันตามดูนะครับ คือบทมันขัดแย้งกับตัวจริงของบอย ปกรณ์มาก ๆ อย่างที่รู้ ๆ กันอยู่แล้วว่า บอย ปกรณ์ หรือเฮียหนวดของพวกเรานี้ เป็นคนทะเล้น ขี้เล่น ขี้อำ ชอบแกล้งทุกคนในกอง คือเป็นตัวจี๊ดประจำกองเลยก็ว่าได้ แต่ต้องมาแสดงทุกอย่างที่ตรงข้ามกับตัวตนที่แท้จริง ชนิดที่เรียกว่าต่างกันสุดขั้วเลยก็ว่าได้ พอสิ้นเสียงแอ็คชั่นจากผู้กำกับ เขาต้องสงบ และนิ่งลงทันที ยอมรับนะครับว่าเขาเก่งมาก เขาทำได้ และทำได้ดีมากด้วย ซึ่งเพราะทำได้ดีมากนี่แหละ มันจึงขัดแย้งกับบุคลิกของเขาอย่างสิ้นเชิง เมื่อเรานึกถึงตัวตนที่แท้จริงของเขาในขณะที่เขากำลังแสดงอยู่นั้น มันก็ฮาลั่นสิครับ หินมาก ยากมาก ขำมากครับ คารวะเฮียหนวด ติดตามผลงานของพวกเราทั้ง 3 คน รวมไปถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ที่มาร่วมสร้างสีสัน ทุกคน ผ่านเรื่องราวความรัก เรียล ๆ รั่ว ๆ ที่มีคำถามว่า รักแท้ จะแพ้ แรงดึงดูดของ โชคชะตา หรือความ พยายาม มาติดตามกันในโรงภาพยนตร์นะครับ เริ่มฉายวันแรก 29 พฤศจิกายนนี้ ฝากด้วยครับ กราวิตี้ ออฟ เลิฟ (Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด)"

ติดตามแรงดึงดูดครั้งนี้ ไว้ได้ ที่ Official Fanpage : www.facebook.com/GravityOfLoveTheMovie

FB , IG , Twitter , Youtube : GravityOfLoveTheMovie // www.GravityOfLoveTheMovie.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4