“พุฒ” หล่อร้ายประกบ 3 สาวแซ่บ!! “พลอย-แคท-ดิว”ในคลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 10 ตอน “รักร้าย”

จันทร์ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๒
คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 10 ตอนล่าสุด "รักร้าย" ได้เจ้าบ่าวหมาดๆ อย่างหนุ่มพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน มาประกบ 3 สาวแซ่บ พลอย เฌอมาลย์, แคทลียา อิงลิช และ ดิว อริสรา ร่วมด้วย ปลา เกวลิน อุดมอักษร กำกับการแสดงโดย โอ๋ คฑาเทพ ไทยวานิช

"รักร้าย" เป็นเรื่องราวของ กานต์(พลอย เฌอมาลย์) สาวสวยมั่นใจในตัวเอง ฐานะดี แต่งงานกับพัฒน์(พุฒ พุฒิชัย)ชายหนุ่มหน้าตาดี เป็นเซลล์อยู่บริษัทชิปปิ้ง แต่มีฐานะด้อยกว่ากานต์ ทำให้แม่ของกานต์ไม่ค่อยชอบพัฒน์เท่าไหร่ หลังจากแต่งงานกานต์ตัดสินใจลาออกมาเป็นแม่บ้านคอยดูแลพัฒน์ และทำเครื่องประดับแฮนด์เมดขาย ตั้งแต่แต่งงานมาพัฒน์เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีมาตลอด จนกระทั้งพัฒน์ลาออกจากงานและมาเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง และขอให้กานต์หย่ากับเขาด้วยเหตุผลทางธุรกิจ กานต์ยอมหย่าตามที่พัฒน์ขอร้อง เพื่อสนับสนุนธุรกิจของพัฒน์ โดยไม่รู้ว่าจริงๆ แล้ว หลิว(แคทลียา อิงลิช) สาวใหญ่เสน่ห์แรงหุ้นส่วนของพัฒน์เป็นคนบังคับให้พัฒน์ทำ ไม่อย่างนั้นหลิวจะไม่ยอมมาลงทุนกับพัฒน์ด้วย กานต์เริ่มสงสัยว่าพัฒน์กับหลิวจะมีอะไรกันมากกว่าหุ้นส่วน และสิ่งที่กานต์คิดก็เป็นเรื่องจริง แต่พัฒน์ก็บอกเธอว่าทุกอย่างที่ทำไปก็เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ และพัฒน์ก็สัญญากับกานต์ว่าจะไม่มีอะไรกับหลิวอีก แต่กานต์ก็สบายใจได้ไม่นาน เพราะพัฒน์ก็ไปมีความสัมพันธ์กับเหมย(ดิว อริสรา) โคโยตี้สาว ครั้งนี้กานต์โกรธมาก เพราะเหมยบุกมาอาละวาดใส่กานต์ที่บ้าน จนกานต์เกือบตัดสินใจเลิกกับพัฒน์ แต่พอพอพัฒน์ยอมจบความสัมพันธ์กับเหมย กานต์ก็ให้อภัยพัฒน์อีกครั้ง และคิดว่าพัฒน์คงไม่นอกใจเธออีก แต่กานต์ก็คิดผิด!! เพราะพัฒน์นอกใจกานต์อีกครั้ง กับผู้หญิงคนใหม่ที่สาวกว่า เด็กกว่ากานต์อย่างแพรว(ปลา เกวลิน อุดมอักษร) พนักงานในบริษัทของพัฒน์ สุดท้ายกานต์จะให้อภัยพัฒน์อีกครั้งหรือไม่??

ติดตามชม คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน "รักร้าย" ทั้ง 5 ตอน ได้ตลอดทั้งเดือนธันวาคม เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4