กองทัพศิลปินสร้างความประทับใจในคอนเสิร์ตการกุศล ดึงบรรยากาศยุคทองเพลงไทยกลับมาใน “The Legend of Thai-Pop”

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๒๙
ปิดฉากไปอย่างสุดแสนประทับใจ เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้ล้นหลาม กับ คอนเสิร์ต "The Legend of Thai-Pop" โดยวงดนตรี Siam Big Band ที่ได้นำทัพนักร้องดังระดับตำนานล้วนๆ ขึ้นโชว์ฝีไม้ลายมืออันแพรวพราว และโดยเฉพาะพลังเสียงที่ไม่เคยตก แม้จะล่วงกาลเวลามากว่า 30 ปี ได้เห็นความเป็นศิลปินที่เป็นอมตะอย่างแท้จริง ภายใต้ระบบเสียงอันสมบูรณ์แบบจาก YAMAHA ณ ออดิทอเรียม ห้องประชุม ดร.ถาวร พรประภา อาคารสยามกลการ

งานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของทีมงาน Siam Big Band และนักร้องสยามกลการ ที่ได้นำเสนอคอนเสิร์ต ที่มีความแตกต่างในยุคนี้ ตลอดจนคุณภาพของนักร้อง-นักดนตรี ที่กล่าวได้ว่าฝีมือชั้นครู โดยเฉพาะระบบเสียง - แสงที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง ผู้ชมนอกจากจะได้รับฟังบทเพลงที่ประพันธ์โดยนักแต่งเพลง นักเรียบเรียงเสียงประสานระดับประเทศ ที่ไม่สามารถหาฟังได้ง่ายแล้ว ผู้ชมยังได้แบ่งปันช่วยสังคมให้กับกองทุนโรคหลอดเลือดสมอง สถาบันประสาทวิทยาอีกด้วย ในท้ายสุดนี้ ขอเชิญท่านที่สนใจติดตามข่าวสารด้านดนตรี Big Band เข้ามากด Like ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ "Siam Big Band"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้