มโนราห์ไข่เหลี้ยม&ทิวากร ปลาบปลื้มที่สุด!!! เข้ารับรางวัล “สังขเณศ” สาขาศิลปะและวัฒนธรรมดีเด่น ประจำปี 2561

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๖
สองศิลปินแดนใต้ มโนราห์ไข่เหลี้ยม วิเชียร ศรชัย มโนราห์ชื่อก้องแห่งแดนสะตอ และเพื่อนสนิท ทิวากร แก้วบุญส่ง (โอพารา)กรรมการผู้จัดการค่ายพาราฮัท และโรงเรียนใต้โคนยาง จ.พัทลุง รู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นที่สุด เมื่อได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลในงานประกาศรางวัลเกียรติคุณ (สังขเณศ) รางวัล "คนดีแห่งปี" ประจำปี 2561 จัดโดย สภาสื่อมวลชนไทย (องค์กรเครือข่ายสื่อภาคประชาชน) สชท โดย ท่านอำนาจ หมัดสดาย และได้รับเกียรติจากท่าน นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่ ๙ ประธานในพิธีและผู้มอบรางวัล โดยทั้งคู่เข้ารับรางวัล สังขเณศ ในสาขาศิลปะและวัฒนธรรมดีเด่น ณ สโมสรกรมประชาสัมพันธ์ (กรมประชาสัมพันธ์) ซอยอารีย์ โดยมโนราห์หนุ่มเผยถึงความรู้สึกในการเข้ารับรางวัลครั้งนี้ว่า

"ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ครับที่ได้รับคัดเลือกเข้ารับรางวัล สังขเณศ ในสาขาศิลปะและวัฒนธรรมดีเด่น รางวัลนี้ถือเป็นกำลังสำคัญใจในการทำงานและเป็นแรงผลักดันให้ผมพัฒนาคุณภาพในการทำงานยิ่งๆ ขึ้นไป และที่สำคัญจะเป็นเครื่องย้ำเตือนใจให้ผมมีกำลังใจในการทำความดีเพื่อเป็นแบบอย่างให้สังคมต่อไปครับ" ด้าน โอ พารา กล่าวว่า

"ศิลปะเป็นศูนย์รวมของทุกๆ ศาสตร์ วัฒนธรรมเป็นมรดกอันทรงคุณค่าแห่งความงามของบรรพชน ไร้ซึ่งพินัยกรรมในการส่งมอบสู่ชนรุ่นหลัง แต่ปลูกฝังไว้ในสายเลือด จิตสำนึก ดังนั้นการสืบทอด รักษา ศิลปวัฒนธรรม จึงเป็นหน้าที่ของชนรุ่นหลังต้องพึงกระทำ เป็นการกตัญญูกตเวทีต่อบรรพชนต่อแผ่นดินครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ