“จับมือกันครั้งแรก ในวันที่จะหมดกำลังใจ” ใน BNK48 SENPAI 2nd Generation วันเสาร์นี้

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๙
สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่ BNK48 รุ่นที่ 2 เข้าแสดงบนเธียเตอร์เป็นครั้งแรก ถึงแม้ว่าจะต้องใช้ความพยายามในการซ้อมแต่พวกเธอก็สามารถทำมันออกมาได้ดีกว่าที่พวกเธอคิดเอาไว้

และในสัปดาห์นี้ วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. กับครั้งแรกของเหล่า BNK48 รุ่นที่ 2 กับงานจับมือซึ่งเป็นกิจกรรมสำคัญที่ทำให้ BNK48 เป็นกลุ่มไอดอลที่สามารถจับต้องได้ และพวกเธอจะได้พบและได้จับมือเหล่าแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจพวกเธอมาตลอด รวมทั้งเรื่องราวของ 3 สมาชิก ในวันที่ต้องต่อสู้กับความฝัน และการเดินทางที่จะทำให้ มินมิน รชยา ทัพพ์คุณานนต์ เกือบถอดใจกับเส้นทางความฝันนี้ มัยร่า มะอิระ คูยามา เธอจะพาไปพบกับความสุขของเธอที่นอกจากเป็นไอดอลในวง BNK48 และ วิว กมนธิดา โรจน์ทวีนิธิ กับอุปสรรค ในเรื่องของการพูดซึ่งเป็นสิ่งที่เธอพยายามมาตลอดเพื่อแฟนคลับของเธอ

นอกจากนั้นยังพบกับบรรยากาศการถ่ายมิวสิควีดิโอเพลง เธอคือ...เมโลดี้ ที่จะทำให้เห็นถึงอุปสรรคและความพยายามของพวกเธอและพวกเธอจะเดินบนเส้นทางนี้อย่างไร ติดตามและให้กำลังใจพวกเธอใน รายการ BNK48 SENPAI 2nd Generation วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 15.45 น.ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ