จากเบื้องหลังสู่เบื้องหน้า 5 หนุ่ม ทเวนตี้ทาวน์ เลิฟอิสเอ็นฯมั่นใจ ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “เกลียดตัวเอง”

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๓
ประสบการณ์ด้านดนตรีที่พวกเขาทั้ง 5 คนสั่งสมมานาน ตั้งแต่สมัยเรียนวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เบล วัสพร สิงหเสนี (ร้องนำ) ,เหว่ย พิทักษ์ ฟังปัญญาโรจน์ (คีย์บอร์ด), เจมส์ ศรายุธ กมลจรัสเกษม (เบส),มิกซ์ กีรติ ประชากูล (กีต้าร์) และ ดิว นนท์บดินทร์ ยาหมื่นไวย์ (กลอง) พวกเขารักในเส้นทางนี้ พร้อม มิตรภาพของความเป็นเพื่อน ที่กลายมาเป็นกลุ่มคนดนตรีที่ใช้ชื่อ "Twenty Town" (ทเวนตี้ ทาวน์) ภายใต้สังกัด เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

จนวันนั้นถึงวันนี้ 8 ปี บนถนนดนตรี กับการทำงานของพวกเขา เป็นเบื้องหลังให้กับศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทยมากมาย รวมหลากหลายแนวดนตรีจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

การรวมตัวของพวกเขาพร้อมกับ ผลงานในซิงเกิ้ลแรก "เกลียดตัวเอง" (Hate Myself) เพลงที่สะท้อนความรู้สึกผิดในใจ คำสารภาพของคนที่ทำเรื่องผิดพลาดในชีวิตไว้กับคนที่รักและสายเกินไปที่จะกลับไปแก้ไข ได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งจะได้รับการให้อภัย

"เกลียดตัวเอง" ได้เสียงร้องที่กระแทกอารมณ์ของ เบล วัสพร ผสมกับแนวดนตรีที่มีเมโลดี้เป็นเอกลักษณ์ของ Twenty Town ฟังแล้วติดหูได้ง่ายแม้ฟังเพียงครั้งแรก เพลงนี้ แต่งโดย เหว่ย พิทักษ์ มือคีย์บอร์ด โปรดิวเซอร์ โดย ไก่ สุธี แสงเสรีชน และ บอย โกสิยพงษ์ ให้คำแนะนำเรื่องเนื้อร้อง

ติดตามเพลงและมิวสิควิดีโอเพลง เกลียดตัวเอง เพลงที่บอกตัวตนด้านดนตรีอย่างชัดเจนของ Twenty Town นี้ได้ทาง Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_News และ Youtube/LoveisChannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ