“บิว พงค์พิพัฒน์” ฝันเป็นจริง ! รับกดดัน ! หยิบเพลง “ไม่เอาคืน” ปัดฝุ่นใหม่

พุธ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๔
ได้ชื่อว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงนุ่มบาดใจทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ รวมถึงบรรดาชาวสีม่วง สำหรับ "บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม" หลังจากลุคใหม่เป็นหนุ่มมาดเข้มกับเกิ้ล "กูรักมึง" กระแสตอบรับก็ดีเกินคาด ล่าสุดเจ้าตัวหยิบเอาเพลงดังในอดีตยุค 90 อย่าง "ไม่เอาคืน" ของ "ดัง พันกร" กลับมาปัดฝุ่น Cover ใหม่อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับกดดัน

โดย "บิว พงค์พิพัฒน์" เผยว่า "พอรู้ทาง อาร์สยาม จะให้ผม Cover เพลง ไม่เอาคืน ของ พี่ดัง พันกร ยอมรับเลยครับว่ากดดันมาก เพราะว่าเพลงนี้ ผมฟังมาตั้งแต่เด็กๆ ผมจำได้ว่าฟังตั้งแต่ ม.1 ตอนนั้นเป็นช่วงที่หัดเล่นกีต้าร์ใหม่ๆ เราก็ซื้อหนังสือกีตาร์มาหัดเล่นเพลงนี้ แล้ว เราก็แอบฝันนะว่า เราจะได้มาเป็นนักร้องในสังกัด อาร์เอส คือ ผมเป็นแฟนเพลงอาร์เอส ตั้งแต่ช่วงที่หัดเล่นกีต้าร์ ผมเคยโทรเข้ามาบริษัทด้วยนะครับ ตอนนั้นดูเบอร์โทรจากปกเทปแล้วโทรมาเลย ขอคุยกับ พี่เจมส์ เรืองศักดิ์ (หัวเราะ) ด้วย พอมาวันนี้ได้ร้องเพลง ไม่เอาคืน ซึ่งถือว่าดังมากในยุค 90 เราก็ปลื้ม เหมือนความฝันเป็นจริง ซึ่งเพลงนี้ค่อนข้างยากในเรื่องของการสื่ออารมรณ์ อีกอย่างเราก็กังวลว่าเพลงจะออกมาไม่ดี เพราะเป็นเพลงที่ทุกคนติดหู แต่พอเพลงออกมา แฟนเพลงชอบ เราก็หายเหนื่อยครับ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4