เก็บตกความมันส์ปิดท้าย “River Festival 2018 สายน้ำแห่งวัฒนธรรมไทย” ครั้งที่ 4 “วงลิปตา-เก่ง ธชย-เปาวลี-วง Black Magic” เสิร์ฟความสุขแบบจัดเต็ม

พุธ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๓๑
อลังการแบบจัดเต็มสมกับเป็นบิ๊กโปรเจค "River Festival 2018 สายน้ำแห่งวัฒนธรรมไทย" ครั้งที่ 4 ภายใต้แนวคิด "สุข แสง ศิลป์" ที่นอกจากผู้ที่มาเที่ยวชมจะได้พบกับมหกรรมลอยกระทงริมโค้งน้ำที่ยาวที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยาที่เชื่อมโยงเส้นทางการท่องเที่ยวทั้งทางบกและทางน้ำ นอกจากนี้พบกับ งานเดียวที่นักท่องเที่ยวจะได้สักการะไหว้พระทั้ง 4 วัดในยามค่ำคืน และชมความงดงามของสายน้ำเจ้าพระยา สุขไปกับกิจกรรมสรรค์สุข สนุกไปกับแสงสี และอิ่มเอมไปกับมรดกศิลป์ทรงคุณค่า เชื่อมโยงวิถีแห่งศิลป์ วิถีแห่งวัฒนธรรมอันดีงาม ตลอดริมโค้งน้ำที่ยาวที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา และในปีนี้ ยังเพิ่มความพิเศษด้วยการเชื่อมโยงจุดแสดงงานศิลปะร่วมสมัยของ บางกอกอาร์ตเบียนนาเล่ 2018 ที่จัดขึ้นครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และทั่วโลกได้เที่ยวชมกับผลงานศิลปะมากกว่า 200 ชิ้น จาก 75 กลุ่มศิลปินชื่อดังทั่วโลก ยิ่งทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมในงานเทศกาลสายน้ำแห่งวัฒนธรรมไทย ได้อิ่มเอมไปกับวิถีแห่ง "สุข แสง ศิลป์" ได้อย่างเต็มที่

และอีกหนึ่งความบันเทิงที่พร้อมเสิร์ฟภายในงานคือฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาเขย่าเวทีสุดมันส์ สร้างความคึกคักส่งความสุขในยามค่ำคืน มอบความสนุกตลอด 4 คืน แบบเต็มอิ่ม ที่ เอเชียทีค เดอะรีเวอร์ฟร้อนท์ นำโดย วงลิปตา, เก่ง-ธชย, วง Black Magic และ เปาวลี ที่ขนบทเพลงเพราะๆ ให้ผู้ที่มาเที่ยวชมงาน ได้รับชมรับฟังกันแบบเต็มอิ่ม เริ่มจากคืนแรกกับ 4 หนุ่ม "วง Black Magic" วงป๊อบร็อคแห่งความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เรียกได้ว่าทุกคนพกพาฝีมือและประสบการณ์มาเกินร้อย ประกอบกับนักร้องนำลุคเท่ห์ไม่เหมือนใคร เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ที่มาในงานได้อย่างสนั่น ทำให้บรรยากาศตลอดการเล่นคอนเสิร์ตของวงนี้เป็นไปอย่างคึกคัก เพราะเป็นวงที่สะกดคนฟังให้เคลิ้มไปกับเสียงเพลง และสนุกไปกับการเอนเตอร์เทน คืนที่สองกับ 2 หนุ่มอารมณ์ดี "วงลิปตา" ที่ไม่ว่าจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนรับประกันความเพราะผสมกับความเฮฮาได้อย่างลงตัวสุดๆ และในครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ผู้ที่มาเที่ยวชมงานผิดหวัง เพราะทันทีที่ 2 หนุ่มขึ้นเวทีก็เรียกทั้งเสียงปรบมือ เสียงกรี๊ดได้อย่างสนั่นทำเอาบริเวณหน้าเวทีคนแน่นไปถนัดตา คืนที่สาม กับลูกทุ่งสาวเสียงหวาน "เปา-เปาวลี" ที่มามอบบทเพลงไพเราะผ่านเสียงหวานๆ เต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม งานนี้เรียกได้ว่าสร้างความสุขและความประทับใจให้ทุกคนด้วยเพลงฮิตและลีลาการแสดงชวนหลงใหล และส่งท้ายความสนุกกับคืนสุดท้าย "เก่ง-ธชย" ที่เพียงแค่การปรากฎตัวบนเวทีของหนุ่มเก่ง ก็เรียกเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนคลับสาวๆ และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและเทศ ได้ดังสนั่นลั่นทั่วเอเชียทีค

ตลอด 4 วัน 4 คืนถือเป็นคอนเสิร์ตที่คุ้มค่าเกินคำบรรยาย เพราะศิลปินได้จัดเต็มทั้งเรื่องร้องและเรื่อง เอนเตอร์เทนนักท่องเที่ยวที่มาภายในงาน ได้พาทุกคนสนุกสนานไปด้วยกันตลอดการแสดงตลอด 1 ชั่วโมง งานนี้งานเดียวที่จะทำให้คุณดื่มด่ำ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศแสงจันทร์ที่สวยงามริมแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนกับมนต์เสน่ห์แห่งสายน้ำ และวัฒนธรรมประเพณีอันดีงาม….

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้