เปิดห้องซ้อมอุ่นเครื่อง คอนเสิร์ต “Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น”

พุธ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๐
"อ๊อด-คีรีบูน" ภูมิใจครั้งหนึ่งในชีวิต ชวนแฟนย้อนความทรงจำแห่งความสุข เปิดห้องซ้อมครั้งแรกถือเป็นการอุ่นเครื่องให้แฟนเพลงของเหล่าศิลปินทั้ง 3 รุ่นเตรียมตัวกันไปดื่มด่ำกับเพลงลูกกรุงอันทรงคุณค่าสำหรับคอนเสิร์ต "MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น"ที่ถ่ายทอดโดยศิลปิน 3 รุ่น อาทิ รุ่นอมตะ ได้แก่ สุเทพ วงศ์กำแหง, ชรินทร์ นันทนาคร, ธานินทร์ อินทรเทพ, เศรษฐา ศิระฉายา , รุ่นฮิต ได้แก่ สุเมธ องอาจ, เท่ห์ อุเทน, อ๊อด คีรีบูน, ฟอร์ด สบชัย และ รุ่นใหม่ ได้แก่ หนึ่ง อีทีซี, นนท์ ธนนท์, ต้น ธนษิต และ โอ ศิร์ภูมิ ภายใต้การร่วมมือกันระหว่างองค์กรพันธมิตรทางด้านดนตรีอย่างบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) และ บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด โดยถือเป็นคอนเสิร์ตที่เอาใจแฟนเพลง 3 รุ่นที่ชื่นชอบเพลงลูกกรุงสุดอมตะให้ได้ร่วมทวนเข็มนาฬิกาย้อนสู่ห้วงเวลาแห่งความสุขความทรงจำ และความประทับใจที่ดีร่วมกัน และที่สำคัญเพื่อแสดงเจตนารมณ์ในการแสดงความกตัญญูต่อศิลปินแห่งชาติผู้สร้างวงการเพลงไทย และร่วมสืบสานบทเพลงลูกกรุงในอดีต กับเพลงฮิตของศิลปินรุ่นต่าง ๆ หลากหลายอารมณ์ ทั้งบทเพลงรัก, ช้ำชอก, สนุกสนาน, ซาบซึ้งที่จะร้อยเรียงอย่างกลมกล่อมลงตัว ให้เป็นคอนเสิร์ตสุดประทับใจ คอนเสิร์ตทรงคุณค่าที่ถ่ายทอดบทเพลงอมตะจากรุ่นสู่รุ่น คอนเสิร์ตที่รวบรวมบทเพลงลูกกรุง "ที่คิดถึง" มากมายในอดีตมาถ่ายทอดโดยนักร้องเสียงต้นฉบับระดับศิลปินแห่งชาติ และนักร้องคุณภาพในปัจจุบัน ให้เกิดความภาคภูมิใจในเอกลักษณ์ของวงการเพลงไทยร่วมสมัยให้คงอยู่สืบไป ที่จะจัดขึ้นวันพุธที่ 5 ธ.ค. นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

โดยเมื่อบ่ายวันก่อนเปิดห้องซ้อมประเดิมด้วยเมดเลย์สุดเด็ดจากศิลปินรุ่นใหม่ ต้น+นนท์+โอหนึ่ง ในเพลง "รู้ยัง+มีผลต่อหัวใจ+นับถอยหลัง+รักครั้งเดียว" ก่อนนำเข้าสู่เพลงคลาสสิค "หนึ่งมิตชิดใกล้" จากศิลปินรุ่นฮิต อ๊อด+ฟอร์ดและสุเมธ และส่งต่อถึงศิลปินรุ่นอมตะ สุเทพ วงศ์กำแหง + ชรินทร์ นันทนาคร และ เศรษฐา ศิระฉายา หยิบเพลง "ยามรัก" มากล่อมให้เคลิ้มไปกับความละมุนของเพลงปิดท้ายอย่างอบอุ่น เป็นอันเสร็จ โดยหนึ่งในศิลปินรุ่นฮิต "อ๊อด คีรีบูน" เป็นตัวแทนศิลปินของคอนเสิร์ตนี้เผยว่า

"ดีใจมากครับที่เสียงตอบรับดีเกินคาดบัตรใกล้หมดแล้ว เราคิดว่าคนจัดงานกล้ามาก ตอนแรกแอบหวั่น ๆ พอวันนี้บัตรใกล้เต็มแล้ว ชื่นใจมาก ผมว่าคอนเสิร์ตนี้มันเหมือนเป็นสัดส่วนทางเคมีที่เป็นตัวกลางให้ผู้ชมที่มาได้ฟังเพลงเพื่อร่วมแสดงความกตัญญูต่อศิลปินแห่งชาติ และในคอนเสิร์ตนี้คนดูที่จะได้กลับไปแน่คือ ความสุข และความทรงจำเก่า ๆ คิดว่าตรงนี้แหละ มันเหมือนย้อนเวลากลับไป โดยเฉพาะแฟนเพลงผู้สูงอายุ แฟนเพลงของคุณอาทั้งหลาย สิ่งเหล่านี้จะดึงความทรงจำทุกอย่างกลับมาให้พวกเขามีความสุขอีกครั้ง สำหรับผมคิดว่ามันเป็นประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งในชีวิตเลย ที่ได้ยืนอยู่บนเวทีเดียวกับครูเพลง ซึ่งเป็นต้นน้ำของพวกเรามาตั้งแต่แรก เคยร้องเลียนเสียง เลียนแบบท่าน วันนี้ได้ร้องประกบกับท่านเลย ภูมิใจมาก ฝากถึงคนที่จะไปดูก็ทำใจให้สบาย ๆ มาตักตวงความสุข 3 ชั่วโมงเต็มนั้นให้เต็มที่ ส่วนคนที่เป็นลูกหลานพาคุณพ่อคุณแม่มาชม แล้วทุกคนก็จะได้ซึมซับว่านี่แหละคือความสุขที่คุณจะได้เห็นคนที่คุณรักมีความสุขมากๆกลับบ้านไปอย่างแน่นอน แล้วพบกับพวกเราทั้งสามรุ่นวันนั้นครับ"

สำหรับคอนเสิร์ต "MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น" จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5ศูนย์การค้า สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. (ประตูเปิด 16.00 น.) บัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,000 และ 1,000 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา และทาง www.allticket.com และขอมอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อบัตรตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป ลดราคา 20% ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4