คอนเสิร์ต “เท็น เยียร์ แอนนิเวอร์เซอรี่ เนเวอร์เซย์คัทซ์ เฟสติวัล” บทสรุปของความมันส์’ มันส์ทุกบีทตั้งแต่นาทีแรก...จนนาทีสุด

พุธ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๓
จบคอนเสิร์ตฯ ไปด้วยความประทับใจ และสนุกสุดเหวี่ยงสำหรับคอนเสิร์ตที่สามารถรวบรวมศิลปินจากทุกรายการแร็ปชื่อดังในประเทศไทยมารวมไว้ในเวทีแห่งนี้กว่า 30 ชีวิต ไว้ในเวทีเดียวกันไม่แบ่งค่ายไม่แบ่งสังกัดใดๆ ทั้งสิ้นกับคอนเสิร์ต 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL (เท็น เยียร์ แอนนิเวอร์เซอรี่ เนเวอร์เซย์คัทซ์เฟสติวัล) ที่มีความยาวกว่า 6 ชั่วโมง ที่งานนี้นอกจากได้ศิลปินแร็ปแถวหน้าทะยอยกันมาใส่เต็มความมันส์แบบไม่มียั้ง นำโดย... UrboyTJ(ยัวบอยทีเจ) , Wifi Gang(วายฟาย แก๊งค์) , I AM Records(ไอ แอม เรคคอร์ด) , J$R(เจเอสอาร์) , Chink99(ชิง นายตี้นาย) , Young Bong(ยังบอง) , Maiyarab & BlackSheeper(ไมยราพ&แบล็คชีพ) , Younggu & Diamonds(ยังกู&ไดม่อน) , Youngohm & Fiixd(ยังโอม&ฟิกซ์) , Mindset & P Hot & Double P(มายด์เซ็ท&ดับเบิ้ล พี) , Southside(ทูพี เซาท์ไซด์) , Radio(เรดิโอ) , ชิน ชินวุฒ , Daboyway และปิดท้ายด้วย Thaitanium(ไทยเทเนี่ยม) นอกจากศิลปินแล้วยังมีเซเลปดารามาร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิ คริส หอวัง,เจนสุดา ปานโต สิริสันต์, แอน อลิชา, วิกกี้ สุนิสา, ฮาน่า ทัศนาวลัย, บี ปิติภัทร, เผ่าเพชร เจริญสุข, ดีเจ.บอย ฌาฆฤณ , JROC(เจร็อค) วัชร วัชรพล, BANK CLASH(แบงค์ แคลช) ปรีติ บารมีอนันต์ , พอล สิริสันต์ ซึ่ง เวย์-ปริญญา อินทชัย และ นานา-ไรบีนา อินท ได้เล่าให้ฟัง ถึงความประทับใจในครั้งนี้โดย เวย์ เล่าว่า...

"...ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณเพื่อนศิลปินทุกๆคน ที่มาร่วมงานในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ต 10 ปี เนเวอร์ เซย์คัทซ์ ที่สนุกที่สุดทุกคนตั้งใจทำโชว์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยมมากๆ ผมเห็นแฟนๆที่มาดูคอนเสิร์ตฯ โดดเต้นกันตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย มันไม่ง่ายเลยนะที่จะทำคอนเสิร์ตรวมศิลปินแร็ปขนาดนี้ แต่ผมก็ทำให้มันเกิดขึ้นมาได้แล้ว และผมสัญญาว่าผมจะทำต่อไปให้ดียิ่งๆขึ้น ที่สำคัญต้องขอบคุณแฟนๆทุกๆคนมากๆที่มาร่วมสนุกกันในวันนี้ ไอ เลิฟ ยู ออล..."

นานา กล่าวเสริมว่า...

"...ขอบคุณทุกๆคนมากนะคะ ที่มาร่วมสนุกกันในวันนี้ ทั้งศิลปิน ทั้งเพื่อนดาราเซเลป และแฟนคลับทุกคนที่มาให้กำลังใจเราทั้งคู่ เนเวอร์เซย์คัทซ์จะเกิดไม่ได้เลยถ้าขาดพวกคุณ ทุกๆคนคือแขกคนสำคัญของเราคะ ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มคิดทำคอนเสิร์ตนี้บอกเลยมันเป็นงานที่ท้าทายเราทั้งคู่มากๆ แต่เราก็อยากทำให้มันเกิดขึ้นและมันต้องสนุกสุดเหวี่ยง ซึ่งมันก็เกิดขึ้นแล้วขอบคุณนะคะขอบคุณจากใจจริงๆ แล้วพบกันใหม่แน่นอนคะ..."

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้