“ไมค์-พีค” ชวนเกาะติดจอ รอลุ้นรักตอนจบ ในละคร “เล่ห์รักบุษบา”

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๔
เสิร์ฟความหวานชวนฟินให้ได้จิ้นกันจนถึงโค้งสุดท้ายกับความรักชวนลุ้นของ ดินแดน (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) และบุษบาบรรณ (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) จากละครโรแมนติก คอมเมดี้กระแสแรงที่แฟน ๆ ต่างพูดถึงกระหึ่มโซเชียล "เล่ห์รักบุษบา" ทาง ช่อง 7HD ซึ่งเรื่องราวความรักสุดแสนชุลมุนกำลังจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งยังเพิ่มดีกรีความสนุกในแต่ละตอนให้แฟน ๆ ได้ประทับใจจนต้องจิกหมอนนอนฝันกันอย่างแน่นอน

ไมค์ เผยว่า "ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนมากครับ ที่ติดตามละครเรื่องนี้และให้กระแสตอบรับที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพบรรยากาศที่สวย หรือกล้ามแน่น ๆ ของนายดินแดนที่ได้เห็นเกือบทุกตอน (หัวเราะ) นักแสดงและทีมงานทุกคนดีใจมากครับ เพราะทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องราวในละครตอนนี้ดินแดนกับบุษบาก็เริ่มรักกันมากขึ้น แต่ก็ยังมีปมฝังใจของทั้งคู่ที่ยังไม่กล้าที่จะเผยความรู้สึกให้กันอย่างเต็มที่ รวมไปถึงเรื่องความลับสำคัญที่บุษบายังไม่รู้ความจริงว่าดินแดนคือใครอีกด้วย ฝากแฟน ๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ว่าบทสรุปความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะสมหวังหรือไม่ ฝากติดตามด้วยครับ"

พีค เผยว่า "ใกล้จะถึงตอนจบเข้าไปทุกทีแล้ว ดีใจมากค่ะ ที่ทุกคนฟินและอินไปกับพวกเรา ซึ่งต้องบอกเลยว่า เรื่องราวต่อจากนี้ จะมีความพีคในพีคขึ้นไปอีกจนคาดไม่ถึงกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังต้องคอยลุ้นกันว่า ถ้าสุดท้ายแล้วบุษบารู้ความจริงเกี่ยวกับดินแดน บทสรุปจะออกมาเป็นแบบไหน ความสัมพันธ์ของทุกคู่จะลงเอยอย่างไร ต้องร่วมติดตามไปพร้อม ๆ กันนะคะ"

ติดตามชม ละคร "เล่ห์รักบุษบา" ในคืน วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 20.05 น. (วันเสาร์ ที่ 1 ธันวาคม งดละคร) วันอาทิตย์ ที่ 2 ธันวาคม เวลา 20.15 น. เสนอให้ชมเป็นตอนจบ ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทางFanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital