“เต้ย จรินทร์พร” ประทับใจ “Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด” มีเนื้อหาบางมุมตรงเรื่องราวความรักตัวเอง ชี้ชัด คือความพยายามของ “อาเล็ก ธีรเดช” แฟนหนุ่ม เมื่อแรกรัก !

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๓:๓๐
"เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ" เปิดเผยเป็นครั้งแรก ก่อนเข้าฉายภาพยนตร์เรื่อง "กราวิตี้ ออฟ เลิฟ Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด" หนังรัก เรียล ๆ รั่ว ๆ ที่ตัวเองได้ร่วมแสดงนำกับนักแสดงหนุ่มสุดซี้ ทั้ง 2 คนอย่าง บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และหลุยส์ สก๊อต ภายใต้สังกัดค่ายณวลาร์ท นิมิต โดย เป๊ป -ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม ว่าหนังเรื่องดังกล่าวมีเนื้อหาบางมุมที่สอดคล้อง และตรงกับเรื่องราวความรักในปัจจุบันนี้ของตัวเอง โดยเฉพาะในเรื่องของความพยายาม โดยในหนังจะมีเนื้อหา เกี่ยวกับการตั้งคำถามว่า ระหว่าง โชคชะตา กับ ความพยายาม เราจะเลือกเชื่อสิ่งไหนมากกว่ากัน ซึ่งชัดเจนมาก ๆ กับเหตุการณ์ที่ "อาเล็ก - ธีรเดช เมธาวรายุทธ"แฟนหนุ่มได้เคยทำไว้เมื่อช่วงเวลารักกันแรก ๆ และแม้วันนี้ทั้งคู่จะตกลงปลงใจคบหาดูแลกันในฐานะคนรักกันอย่างเปิดเผยแล้ว อาเล็กก็ยังไม่ทิ้งความพยายามที่จะทำให้รักนี้มีแต่ความราบรื่นไปจนตราบนานเท่านาน สร้างความประทับใจอยู่ลึก ๆ ให้กับสาวเต้ยได้เป็นอย่างดี ว่าเล่นหนังแนวรักโรแมนติก คอเมดี้ แบบตรงกับชีวิตจริงเป็นครั้งแรก

"ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เต้ยประทับใจในทุก ๆ เรื่องที่เกิดขึ้นจากการที่เต้ยได้มีโอกาสแสดงหนังเรื่องกราวิตี้ ออฟ เลิฟ (Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด) เรื่องนี้นะคะ ไม่ใช่แค่มีเนื้อหาตรงกับเต้ยตรงกับอาเล็ก (ธีรเดช เมธาวรายุทธ แฟนหนุ่ม) อย่างเดียวเท่านั้นนะคะ เป็นหนังที่พอดูแล้วตอนเดินออกโรงทุกคนอาจจะพูดกันออกมาลอย ๆ ประมาณว่า เฮ้ยคือดีอ่ะ โดนอ่ะ อะไรแบบนี้กันเยอะแน่นอนค่ะ เพราะขนาดเต้ยที่มีโอกาสได้ดูนิด ๆ หน่อย ๆ ยังไม่ทั้งเรื่อง เต้ยยังเผลออมยิ้ม ออกมา โดยไม่รู้ตัวได้เลยค่ะ องค์ประกอบมันพอดีเป๊ะทุกอย่าง ไม่ขาดไม่เกิน มีครบรสที่คนธรรมดา ทั่วไป บนโลกนี้จะต้องประสบพบเจอกันเป็นเรื่องปกติธรรมดา ไม่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนใช้ความคิดจนปวดสมอง เข้าใจง่าย เหมือนการกินข้าว หนังเรื่องนี้จะเป็นกับข้าวง่าย ๆ แต่มีความอร่อยเฉพาะตัว เคี้ยวง่าย กลืนง่าย ย่อยง่าย ฟิลล์ประมาณแบบนั้นแหละค่ะ ทั้งในจอ และเบื้องหลังการทำงาน เต้ยจึงค่อนข้างประทับใจทุก ๆ อย่าง มากๆ เลยค่ะ ส่วนที่ว่ามีเนื้อหาในบางมุมตรงกับความรักของเต้ยกับอาเล็กนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ประทับใจจริงค่ะ คืออย่างที่บอกไว้ว่าประทับใจทุกเรื่องจริง ๆ เรื่องเนื้อหาที่สื่อสารออกไปเกี่ยวกับความพยายามที่จะได้รักนั้นมาก็เช่นกันค่ะ เหตุผลก็ตามนั้นจริงค่ะ คือค่อนข้างตรงชีวิตรักจริง ๆ ของเราทั้งคู่ค่ะ อย่างตอนที่กำลังศึกษากันอยู่ ยังไม่ได้ถึงขั้นเป็นแฟนกันนั้น อาเล็กมีความพยายามที่ชัดเจนมาก เขาเต็มที่ทุกอย่างจนเราเห็นในความมุมานะของเขา จนกลายมาเป็นความรักในที่สุดค่ะ (หัวเราะยิ้มอาย) เขาพยายามทุกอย่างเลยค่ะ ช่วงที่คิวเขาว่าง ๆ ยังเคยตามไปเยี่ยมเต้ยที่เชียงรายเพราะเต้ยไปถ่ายละครที่นั่นหลายครั้งเลยค่ะ แล้วก็อีกหลาย ๆ เรื่องของเขา จนทำให้เต้ยเห็นและเปิดใจรับเขาเข้ามาในที่สุดค่ะ (ยิ้มอายเล็ก ๆ) อยากจะรู้ว่าหนังเรื่องนี้เหมือนเรื่องราวของเราทั้งคู่ยังไง ต้องไปติดตามกันในหนังนะคะ ฉายแล้ววันนี้ ในโรงทั่วประเทศค่ะ กราวิตี้ ออฟ เลิฟ (Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด)" ติดตามแรงดึงดูดครั้งนี้ ไว้ได้ ที่ Official Fanpage : www.facebook.com/GravityOfLoveTheMovie FB , IG , Twitter , Youtube : GravityOfLoveTheMovie //www.GravityOfLoveTheMovie.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้