ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ตอนที่ 114 - 117 ออกอากาศวันที่ 3 - 7 ธันวาคม 2561

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๙
ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 114)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2561

คูชิไม่ทันระวังทำให้อ่างน้ำที่ถือมาล้นหกเลอะใส่คุณย่าของอาร์นาฟ ทำให้ย่าของอาร์นาฟไม่พอใจคูชิทันที และคิดว่าคูชิเป็นคนใช้ของบ้าน ปายัลปรึกษาหารือกับคูชิ เรื่องที่ย่าของอาร์นาฟเป็นคนเข้มงวด มาโนราม่าตื่นตะหนกยิ่งกว่าใครในบ้าน พยายามจัดระเบียบของใช้ที่อยู่ในบ้านอย่างเป็นระเบียบ คูชิเอานมไปให้คุณย่าของอาร์นาฟที่กำลังสวดมนต์อยู่ในห้อง แต่ก็ถูกไล่ออกมาจนเพราะถูกคิดว่าคูชิเป็นคนใช้ในบ้าน

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 115)

ออกอากาศวันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2561

อาร์นาฟฝันร้ายในเรื่องที่แม่ของตัวเองฆ่าตัวตาย ในงานแต่งของอันจาลี คูชิพยายามปลอบใจอาร์นาฟ แต่อาร์นาฟก็ไม่ยอมเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองให้กับคูชิ คูชิกอดอาร์นาฟเพื่อปลอบความรู้สึกเสียใจกับอาร์นาฟที่ต้องมาเจอแม่ตัวเองฆ่าตัวตาย คูชิเข้ามาในห้องเก็บของเพื่อหาหอยสังข์ที่จะมาทำพิธีบูชาเทพเจ้า และบังเอิญไปเจออัลบั้มรูปภาพของอาร์นาฟ และพ่อแม่ คุณย่าของอาร์นาฟเข้ามาเห็นพอดี ทั้งบ้านเกิดเรื่องราวอีกครั้งเมื่อย่าของอาร์นาฟไม่ชอบคูชิมากกว่าเดิม

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอน 116)

ออกอากาศวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561

พิธีบูชาวันประสูติพระกฤษณะเริ่มขึ้น อันจาลีมีความสุขที่ได้เห็นทุกคนในบ้านอยู่พร้อมหน้ากัน อาร์นาฟบังคับให้คูชิเปลี่ยนเสื้อผ้าตามที่ตกลงกับคูชิไว้ว่าวันนี้จะเป็นวันฮันนีมูนของทั้งคู่ คูชิพยายามบอกอาร์นาฟว่าทั้งคู่เหมือนยังไม่ได้แต่งงานกันจริงๆ อาร์นาฟพาคูชิไปบนดาดฟ้าของบ้านเพื่อก่อกองไฟทำพิธีแต่งงานที่คูชิต้องการ ย่าของอาร์นาฟขึ้นเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดพอดี

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 117)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม 2561

หลังจากที่คูชิกลับมาอยู่กับป้าที่บ้านของตนเอง ย่าของอาร์นาฟก็ตามมาดูถูกคูชิและครอบครัวของคูชิที่มีหลานอย่างคูชิ ทำให้ครอบครัวต้องเสียชื่อเสียงที่แต่งงานปลอมๆไปอยู่กินกับผู้ชาย ป้าของคูชิยืนยันที่จะไม่ให้คูชิและอาร์นาฟแต่งงานกัน เพราะทนย่าของอาร์นาฟดูถูกคูชิไม่ได้ อาร์นาฟตามมาหาคูชิที่บ้าน และยืนยันว่าจะแต่งานกับคูชิ แม่ของคูชิมีสีหน้ากังวล เพราะที่มาของคูชิเกี่ยวข้องกับย่าของอาร์นาฟ ทำให้แม่ของคูชิต้องคอยหลบหน้าย่าของอาร์นาฟอยู่ตลอดเวลา

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" (ตอนที่ 118)

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2561

หลังจากพิธีสู่ขอคูชิเสร็จสิ้น อาร์นาฟก็เข้ามาในบ้าน เพื่อมาหาคูชิทันที ครอบครัวของคูชิกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เพราะคูชิได้ทำถูกตามแบบประเพณีที่ควรจะเป็น พิธีแลกแหวนของอาร์นาฟ และคูชิเต็มไปด้วยคนในครอบครัวอาร์นาฟแอบพาคูชิเข้าไปคุยกันในห้อง เพราะหลังจากวันนี้จะไม่ได้เจอกันก่อนวันแต่งงาน ทั้งสองบอกรักกัน อาร์นาฟหอมคูชิทันที เมื่อมีโอกาส คูชิอายจนต้องหาทางเปลี่ยนเรื่อง ระหว่างนั้นชยามก็คอยเฝ้าดูทุกคนในบ้านอยู่เช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้