The Mask Line Thai ทำเอาอึ้งพากันเดาผิดทาง กระชากหน้ากากแก้วหน้าม้า เป็น ซอ จียอน

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๙
The Mask Line Thai ถือเป็นอีกหนึ่งรอบหินของเหล่ากรรมการที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ยากสุดๆ เดาทางไม่ถูกเลยว่า ภายใต้ 3 หน้ากากกรุ๊ปไม้ตรี รอบที่สอง หน้ากากผ้าขาวม้า, หน้ากากแก้วหน้าม้า และหน้ากากยักษ์เขียวยักษ์แดง เป็นใคร ยิ่งต้องมาเจอคู่หูหน้ากากยักษ์เขียวยักษ์แดงที่มาถึงสองคน งานนี้วัดความหินกันแน่นอน เพราะเสียงการเดาทางแตกออกเป็นหลายชื่อ

แต่ที่ทำเอาว้าวไปตามๆกันเมื่อระดับครูอย่าง ครูอ้วน มณีนุช ร้องเพลงเปิดเวที The Mask Line Thai ในรอบนี้กับเพลงบัลลังก์เมฆ เสียงอันไพเราะผสมกับเครื่องดนตรีไทยงดงามอย่างลงตัว ก่อนจะต่อด้วยโชว์ของหน้ากากผ้าขาวม้า ที่ร้องเป็นคนแรก เรียกว่าแค่ขึ้นท่อนร้องท่อนแรกก็ทำเอาขนลุก ก่อนจะไปโดนใจกับน้ำเสียงและเนื้อเพลงที่ชวนสะกดอารมณ์ในเพลงกุมภาพันธ์ ต่อกันด้วยความน่ารักของหน้ากากแก้วหน้าม้า เธอผู้มากับสำเนียงการพูดและการร้องแบบมีเอกลักษ์เฉพาะตัวในเพลงสาวนาสั่งแฟน และปิดท้ายกันแบบร็อคประสานเสียงของหน้ากากยักษ์เขียวยักษ์แดง ในเพลงอาจจะเป็นคนนี้ ทำเอาถูกอกถูกใจไปตามๆกัน

และเมื่อถึงเวลาที่ต้องประกาศหน้ากากที่ถูกกระชากหน้ากากคือ หน้ากากแก้วหน้าม้า เธอผู้ทำให้ต่างก็พากันงงว่าตัวตนที่เห็นนั้นจริงหรือหลอก และผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากแก้วหน้าม้าคือ ซอ จียอน คนใกล้ตัวของคณะกรรมการนั่นเอง เรียกว่าเดากันไปคนละทิศละทางเลย ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "อยากเป็นหน้ากากมาตั้งนานแล้ว หนูบอกเลยว่าเพลงลูกทุ่งของไทยคือยากที่สุดเท่าที่จียอนร้องมา ด้วยความเป็นลูกทุ่งต้องใส่จริตเข้าไป จียอนไม่ถนัดเลย ขนาดฝึกเรื่อยๆ นี่พยายามที่สุดแล้วให้ออกมามีกลิ่นเพลงไทย ที่เป็นหน้ากากแก้วหน้ามา จรงๆหนูเชื่อว่าคนไทยทุกคนรู้จักนิทานเรื่องแก้วหน้าม้า หนูมีโอกาสได้อ่านในเรื่องทุกคนจะตัดสินด้วยรูปลักษณ์ภายนอก จริงๆแล้วเป็นคนที่สวยมาก จียอนต้องขอขอบคุณรายการ The Mask ด้วยให้จียอนมีโอกาสได้กลับมาร้องเพลงให้จียอนพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆด้วยค่ะ"

และในสัปดาห์หน้ากับการประชันน้ำเสียงสุดเข้มข้นกับ 4 หน้ากากกรุ๊ปไม้โท ในรอบ Semi Final หน้ากากมโนราห์, หน้ากากดาราทอง, หน้ากากฝอยทอง และหน้ากากควายไทย ใครจะถูกกระชากเป็นหน้ากากเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด! The Mask Line Thai วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ