เตรียมตัวไฟนอลวอล์ค! เมนเทอร์เลือก ลูอิส ป๊อบปี้ คิม และเรียวตะ ใครจะเป็นผู้ชนะ THE FACE MEN THAILAND SEASON 2

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๓
ในที่สุดผลไฟนอลวอล์คของ THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ก็ออกมาแล้ว ซึ่งมีทั้งที่เป็นไปตามคาดและสุดเซอร์ไพรส์ โดยเมนเทอร์ซอนย่าเลือก ลูอิส ซูเปอร์แมนประจำทีม เมนเทอร์หมูเลือก ป๊อบปี้ ผู้ทำผลงานเป๊ะปังที่สุด เมนเทอร์โทนี่เซอร์ไพรส์เลือก เรียวตะ หนุ่มญี่ปุ่นอารมณ์ดีแถมมีพัฒนาการไม่ธรรมดา ตามด้วย คิม หนุ่มนักกีฬาสุดหล่อจากทีมหมู ผู้ชนะแคมเปญล่าสุด แต่ความท้าทายยังไม่หยุดเท่านี้ เพราะทั้ง ลูอิส ป๊อบปี้ คิม และเรียวตะ จะต้องไปวัดฝีมือกันในแคมเปญด่านสุดท้ายอีกครั้ง เพื่อพิสูจน์ว่าใคร จะได้เป็นตัวจริงบนเวทีไฟนอลวอล์คกันแน่

แคมเปญก่อนถึงไฟนอลวอล์คทั้งทีต้องท้าทายขีดความสามารถของผู้เข้าแข่งขันทุกคนแบบสุดๆ กับแคมเปญ Accelerate Together With Toyota CSR Adidas ซึ่งทุกคนจะต้องถ่ายแฟชั่นวิดีโอโดยใส่รองเท้ากีฬารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น แล้วออกวิ่งไปพร้อมๆ กับรถยนต์ งานนี้เมนเทอร์โทนี่มีเซอร์ไพรส์ ส่งเพื่อนซี้ พิชญ์ กาไชย มาทำหน้าที่เมนเทอร์แทนชั่วคราว แถมยังช่วยแซะเมนเทอร์รุ่นพี่ให้แบบพอหอมปากหอมคอด้วย สำหรับการแข่งขัน เมนเทอร์หมูต้องการให้ทุกคนมาวิ่งเพื่อแบตเทิ้ตกับรถ จะวิ่งแบบธรรมดาไม่ได้ เมนเทอร์ซอนย่า เน้นให้ใช้อินเนอร์ สื่อสารกับรถทางสายตา เมนเทอร์พิชญ์ เน้นที่แคแรคเตอร์ลูกทีมแต่ละคน เล่นใหญ่ไว้ก่อน เมื่อถึงเวลาแข่งจริงทุกทีมต่างโชว์ความเท่ เร็ว และแรงแบบไม่ยอมกัน โดยคิมและป๊อบปี้ทีมหมูทำได้โดดเด่นมาก ลูอิสทีมซอนย่าทำได้ดีที่สุดของทีมเช่นเคย ส่วนทีมโทนี่ แม้เมนทอร์พิชญ์จะเตรียมคำแนะนำจากโทนี่มาอย่างดี แต่ถึงเวลาจริง อาจจะด้วยความอ่อนประสบการณ์ หรือทีมสัตว์ประหลาดยังได้รับบรีฟไม่พอ ผลงานก็เลยรวนกันหมดทุกคน

ถึงเวลาต้องเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบไฟนอลวอล์ค แม้ว่าเมนเทอร์จะลำบากใจเพราะรู้ว่าทุกคนต่างก็ทำเต็มที่เพื่อมาถึงวันนี้ แต่สุดท้ายต่างก็เลือกคนที่ทำผลงานได้ดีที่สุดมาโดยตลอด และไว้ใจให้เป็นตัวแทนของทีม นั่นคือ แด้ดดี้หมูเลือกป๊อบปี้ ซอนย่าเลือกลูอิส และโทนี่ขอใช้สัญชาติญาณเลือกเรียวตะ ส่วนผู้ที่ชนะแคมเปญคือ คิม ทีมหมู ก็ได้รับเลือกเข้าสู่รอบไฟนอลวอล์คเป็นคนที่ 4 ตามไปด้วย แต่เกมยังไม่จบเท่านี้ เพราะทั้ง 4 จะต้องโชว์ความสามารถในแคมเปญสุดท้ายเพื่อให้มาสเตอร์เมนเทอร์ลูกเกดตัดสินใจอีกครั้งว่าใครจะเป็นตัวจริงบนเวทีไฟนอลวอล์คของทั้ง 3 ทีมรอลุ้นพร้อมกัน ใครจะได้เดินไฟนอลวอล์ครอบสุดท้าย และใครจะได้เป็นผู้ชนะ

ของ THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ถ่ายทอดสดรอบไฟนอลวอล์คจาก ICONSIAM วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และบน LINE TV พร้อมชมรีรันบน LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me ที่แรก เวลา 22.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรือทางอินสตราแกรมและทวิตเตอร์ TheFaceThailand #TheFaceMenThailand2 #PPTVHD36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4