“ช่องวัน31” ส่งรายการใหม่ “บันไดเศรษฐี” “เกลือ-กิตติ” ชวนพิชิตบันได 6 ขั้น ลุ้นรับ5แสน!!

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๑
โอกาสเป็นเศรษฐีใกล้แค่เอื้อม เมื่อ ช่องวัน31 เตรียมส่งรายการใหม่แกะกล่อง "บันไดเศรษฐี" กับการทายประโยคปริศนาว่า "จริง หรือ มั่ว" ก็เป็นเศรษฐีได้ชัวร์ๆ รับเงินรางวัล 5แสนบาทกลับบ้าน โดยได้พิธีกรอารมณ์ดี เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล มาเป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งรายการนี้จะสนุก ลุ้น ตื่นเต้น บีบหัวใจขนาดไหน? ไปฟังเกลือเล่า

"รายการ "บันไดเศรษฐี" เป็นรายการที่จะมาสร้างความสุขให้ทุกคนในครอบครัวช่วงเย็นทุกวันจันทร์-ศุกร์ โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านได้มาร่วมลุ้นเป็นเศรษฐี หอบเงิน5แสนกลับบ้านไปง่ายๆ เพียงแค่ทายประโยคปริศนาว่า "จริงหรือมั่ว" โดยมีกติกาการแข่งขันง่ายๆ คือ จะมีบันได6ขั้น ประกอบด้วย 16 ประโยคปริศนา แต่ละข้อมีเวลาตอบ5วินาที ถ้าตอบถูกจะได้เงินตามขั้นบันได แต่ถ้าตอบผิดเกมจะจบลงทันที โดยเงินรางวัลที่สะสมมาจะถูกตัด 0 ตัวหลังออก1ตัว ซึ่งแต่ละประโยคจะมาจากสิ่งรอบตัวที่เราพบเจอกันอยู่ทุกวัน หรือเป็นความรู้รอบตัวที่เราอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน บางประโยคอาจจะดูเหมือนมาหลอกทำให้สับสน แต่อาจทำให้คุณอึ้งก็ได้ อีกทั้งเรายังมีที่ปรึกษา 3ท่านมาสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาคอยให้คำปรึกษา ซึ่งความรู้จากที่ปรึกษาอาจพาผู้เข้าแข่งขันไขว้เขว หรือเพิ่มความมั่นใจก็ได้ ในขณะเดียวกันยังมี 3ตัวช่วย คือ เปลี่ยนคำถาม, เปลี่ยนคำตอบ หรือประกันคำตอบ เพื่อให้ผู้เล่นผ่านบันไดไปขั้นสูงสุดให้ได้ ซึ่งคุณผู้ชมสามารถคิดวิเคราะห์ ร่วมสนุกไปกับเกมอยู่ทางบ้าน และก็ได้รับสาระ ความรู้รอบตัวไปพร้อมกับคนในครอบครัวได้ด้วยครับ"

มาร่วมลุ้นโอกาสการเป็นเศรษฐี รับเงินรางวัล5แสนกับรายการ "บันไดเศรษฐี" ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.20 น. รับชมความสนุก5ตอนแรก 17-21 ธ.ค.นี้ ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital