“มหัศจรรย์พันล้าน” เปิดใจ “คุณจิตติ ตั้งสิทธิ์ภัคดี” เจ้าของร้านทองอันดับหนึ่ง "จินฮั้วเฮง" ทางช่อง MONO29

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๙
รายการ "ทันข่าวเช้า" ช่วง "มหัศจรรย์พันล้าน" (Big Billionaire)" ทางช่อง "MONO29"(โมโนทเวนตี้ไนน์) เดือนธันวาคมนี้ เตรียมพาท่านผู้ชมไปท่องโลกธุรกิจ เปิดอาณาจักรทองคำ เครื่องประดับมูลค่าสูงที่มาพร้อมกับ ความ น่าเชื่อถือ ชื่อเสียง และให้ความนิยมมาอย่างยาวนาน ผ่านการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จระดับพันล้าน จาก ผู้บริหารชื่อดัง "คุณจิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี" ประธานหอการค้าไทยจีน นายกสมาคมค้าทองคำ และเจ้าของกิจการ ร้าน ทอง "จินฮั้วเฮง" ร้านทองชื่อดังที่มีผู้คน ให้ความนิยมและ ความน่าเชื่อถือมากที่สุด ภายใต้สโลแกน "เต็มเปอร์ เซ็นต์เวลาซื้อ เต็มราคาเวลาขาย"บุคคลสำคัญของความสัมพันธ์การค้าขายระหว่าง ประเทศไทยและ ประเทศจีน เผยถึงประสบการณ์ และวิธีการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ผ่านการทำงานมาตลอดระยะเวลา 60 ปี

"ต้องซื่อสัตย์สุจริต คนที่อยู่ในวงการนี่ผมว่าคำพูด สัจจะวาจาสำคัญที่สุด มันต้องมีเครดิตถึง จะซื้อ ขายได้ ธุรกิจ ทองคำ ของไทยเราสุดยอดที่สุด ฝรั่งยังยอมรับเลย ไม่ว่าจะธุรกิจไหนซื้อขาย อะไรก็ต้องเซ็น สัญญา แต่ทองคำซื้อขายกัน เป็นพันล้านหมื่นล้านเขาไม่เซ็นกันนะ เพราะซื้อขายกันผ่านทางโทรศัพท์ ถ้าตกลงคือตกลงเคาะตรงนั้นเลย ราคาทองมัน ผลันเปลี่ยนอยู่ตลอด เร็วหรือช้าต้องตัดสินใจดีๆ คำพูดคือ การเซ็นสัญญาสำหรับวงการนี้ เราต้องซื่อสัตย์ต่อลูกค้าและผู้ค้า สมัยก่อนมีอยู่ครั้งหนึ่ง ลูกค้ามาซื้อทองผม ร้อยกว่าเจ้า ผมกระดาษเช็คหมด ผมลองใช้กระดาษเปล่าๆเขียนเป็นสัญญา ลูกค้าเขายังโอเค เพราะเชื่อ ในเครดิตเรา"

ธุรกิจที่มีผลต่อเศรษฐกิจคนไทย ราคาทองที่เกิดความผันผวนตลอดไม่หยุดนิ่ง แต่กลับเป็นเบอร์หนึ่งในด้าน ของความเที่ยงตรง และ คุณภาพได้มาตรฐานสำหรับกิจการ "จินฮั้วเฮง" นั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร ติดตามคำตอบจาก เจ้าของธุรกิจระดับพันล้าน "คุณจิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี" ได้ในรายการ "ทันข่าวเช้า" ช่วง "มหัศจรรย์พันล้าน" (Big Billionaire) ทุกวันพุธ 4 สัปดาห์ต่อเนื่อง ตั้งแต่วันพุธที่ 5, 12, 19 และ 26 ธันวาคม นี้ เวลา 05.00 น. ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4