ศิลปิน “The 1975” มอบรางวัลใหม่ของคนรักเพลงอินดี้ร็อก!! “คิตตี้-ชิชา” ร่วมเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 “A Brief Inquiry into Online Relationships”

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๘
หากพูดถึงศิลปินต่างชาติที่แนวสุด ติสต์สุด เป็นใครต้องนึกถึง วง The 1975 (เดอะไนน์ทีน เซเว่นตี้ไฟว์) ศิลปินแนว Indie rock (อินดี้ ร็อก) จากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ Matty Healy (นักร้องนำ) Adam Hann (มือกีตาร์) ,Ross MacDonald (มือเบส) และ George Daniel (มือกลอง) ที่ผ่านมาพวกเขาฝากเสียงร้อง ผ่านท่วงทำนองไว้ถึง 2 อัลบั้มอาทิ อัลบั้มชื่อเดียวกับชื่อวง นั่นก็คืออัลบั้ม "The 1975" ปล่อยเมื่อปี 2013 มีเพลงฮิตที่ร้องกี่ครั้ง แฟนเพลงชาวไทยก็ร้องตามได้ไม่แพ้เจ้าของเสียงร้องเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเพลง 'Robbers' เพลง 'Girls' ฮิตมากชนิดที่คว้ารางวัลแผ่นเสียงทองคำ (Gold Award) มาครองได้ในบ้านเรา

หลังจากนั้นอีก 3 ปีถัดมา พวกเขายังคงกลิ่นอายความเป็นอินดี้ไม่เปลี่ยน ลุยต่อกับอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า "I Like It When You sleep, for You are So Beautiful yet So Unaware of It" ชื่อยาวหน่อย แต่ฟังบ่อยๆ รับรองชอบชัวร์ อัลบั้มนี้ปล่อยเมื่อปี 2016 มีเพลงที่ต่อแถวฮิตไม่แพ้กันกับเพลง 'Somebody Else' และเพลง 'The Sound' ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ซึ่ง 2 อัลบั้มนี้มียอดสตรีมมิ่งรวมกันกว่า 30 ล้านสตรีมมิ่ง

และความสำเร็จนี้เอง ทำให้พวกเขา The 1975 เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 ชื่อว่า "A Brief Inquiry into Online Relationships" งานดนตรีร็อกที่ไม่เหมือนเดิม งานที่สะท้อนเรื่องราวของความวุ่นวายสับสน สังคมผู้คนกับเทคโนโลยี และโลกออนไลน์ พร้อมได้ปล่อยเพลง 'Give Yourself a Try' เป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มนี้ ต่อด้วยเพลง 'TOOTIMETOOTIMETOOTIME' ตามด้วยเพลง 'Love It If We Made It' ลำดับ 4 'Sincerity is scary' และลำดับ 5 'It's Not Living' ที่แต่ละเพลงมียอดสตรีมมิ่งแข่งกันฮิต ไม่แพ้ 2 อัลบั้มที่แล้ว

บรรยากาศภายในงาน The 1975 Listening Party : I Only Called You One Time ถูกจัดขึ้นที่ Goose Life Space เมื่อวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นงานเปิดอัลบั้มใหม่ของวง The 1975 ถูกตกแต่งด้วยไฟนีออนสีชมพู ให้สัมผัสถึงกลิ่นอายยุค 90 หน่อยๆ พร้อมมีมุมแกลอรี่ภาพถ่ายของศิลปินวง The 1975 ให้แฟนเพลงได้ร่วมแชะภาพลงโซเชียลอย่างจุใจ พิเศษกว่านั้นทีมงานจัดแต่งมุมออกแบบปกแผ่นเสียง ให้แฟนเพลงได้ร่วมสนุกออกแบบปกอัลบั้มตามไอเดียสุดเก๋ ตกแต่งสติ๊กเกอร์ The 1975 ด้วยตนเองกันไปเลย อีกทั้งเรายังเปิดให้แฟนเพลงได้เขียนความ ในใจที่อยากจะส่งถึงศิลปินที่ชื่นชอบ ว้าว!! สุดๆ และครั้งนี้เรียกได้ว่าแฟนเพลงได้ของรางวัล ของสมนาคุณติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเพียบ

ด้านนักแสดงสาวคิวฮอตไฟลุกคิตตี้-ชิชา อมาตยกุล ให้เกียรติเดินทางมาร่วมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของศิลปินวง The 1975 ในครั้งนี้ พร้อมเล่าความชอบ และประทับใจที่มีต่อวงว่า "โดยส่วนตัวคิตตี้ชอบวง The 1975 มานานมากแล้ว สาเหตุที่ชอบที่ยืนหนึ่งเลยก็คือทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงของเขา ทำให้เรามีพลัง มีกำลังใจ ทำให้เราอยากสู้เพื่อความหวัง จริงๆ มีที่มามาจากเพลง 'Give Yourself a Try' ตอนคิตตี้ฟังครั้งแรก โดนมาก ชอบมากๆ นอกจากนี้ชอบแนวดนตรี สไตล์การแต่งตัวของวงนี้มากๆ ชอบการเล่นโทนเสื้อผ้าสีดำของพวกเขา มันเรียลและได้ทุกโอกาส ส่วนเพลงที่ชอบมากที่สุดจากอัลบั้ม A Brief Inquiry into Online Relationship คือเพลง 'Sincerity is scary' ค่ะ" นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณพอล สิริสันต์ ผู้บริหารของค่ายเพลงยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) มาร่วมฟังเพลงจากอัลบั้มใหม่พร้อมๆ กับ คิตตี้-ชิชา และแฟนคลับภายในงานอีกด้วย

สามารถฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม "A Brief Inquiry into Online Relationships" ผ่านช่องทาง ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo ,Spotify

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ