Movie Guide: “ชิน ชินวุฒ” ตื่นเต้น!!!คืนจอเงินในรอบ 5 ปี เผย บทช่างสักสุดท้าทาย

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๗
ใครที่รอชมผลงานจอเงินของนักร้องนักแสดงหนุ่ม ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ต้องบอกว่าเตรียมเฮได้เลย เพราะหลังจากห่างหายไปนานกว่า 5 ปี ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง "ทองสุก 13" ล่าสุดก็ได้เวลาหวนคืนจอเงินอีกครั้ง กับภาพยนตร์ "แช่ง" ตอน "แทททู" ของค่าย มันเวิร์ค โปรดักชั่น กำกับโดย จิต กำเหนิดรัตน์ งานนี้ชินบอกท้าทายแบบสุด ๆ ตั้งแต่ได้กลับมาเล่นหนังที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะบทบาทที่ได้รับอย่าง "เฟรดดี้" ท้าทายความสามารถแบบสุดๆ เพราะห่างไกลจากตัวตนจริงๆ จนต้องทำการบ้านกันยกใหญ่

ชิน กล่าวว่า "หลังปลดประจำการผมได้มีโอกาสเล่นทั้งหนังและละครพร้อม ๆ กันเลย ถือว่าเป็นเรื่องดี ๆ เลยนะ โดยเฉพาะงานหนังผม ผมไม่ได้เล่นมา 5 ปีแล้ว ตอนแรกที่ได้อ่านบทรู้สึกว่าท้าทาย อยากเล่นมาก เพราะไม่ใช่ตัวผมเลย บท "เฟรดดี้" เป็นช่างสักที่เป็นคนในวงการสักด้วยกันให้ความนับถือ เฟรดดี้พูดน้อย นิ่ง ๆ แต่หวง "ลันตา" แฟนของตัวเองมาก ซึ่งรับบทโดย กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ขนาดเลิกกับลันตาไปแล้ว ก็ยังทำอะไรบางอย่างที่ทำให้เค้าไม่มีความรักที่มีความสุข ซึ่งทุกอย่างที่เฟรดดี้เป็นตรงข้ามกับผมมาก ผมเป็นคนเข้าใจเรื่องความรัก อย่างเวลาที่เลิกกับแฟนเก่าแต่ละคน ผมยอมรับเหตุผลที่ต้องเลิกกันไปแบบไม่คิดอะไรมาก แถมบางคนยังกลับมาเป็นเพื่อนกันได้อีก"

"การที่ต้องเล่นบทที่แตกต่างจากตัวเอง ผมไม่หนักใจนะ แต่เราต้องทำการบ้านอย่างหนัก ก่อนเข้าฉาก ผมจะคุยกับพี่จิต ผู้กำกับทุกครั้งว่าฉากนี้เฟรดดี้เค้าคิดอะไรยังไงบ้าง ทำไมถึงทำตัวแบบนี้ พยายามสวมวิธีคิดของเฟรดดี้เข้าไป เลยทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ต้องปรับตัวอะไรมากเลย ผมชอบหนังเรื่องนี้นะ จะมีอยู่ฉากหนึ่งที่ เฟรดดี้พูดประมาณว่า "มึงเป็นของ ๆ กู" ซึ่งสุดท้ายแล้วหนังจะสะท้อนให้เห็นว่า "คน" ไม่ใช่สิ่งของที่เราจะยึดเอาไว้เป็นของตัวเอง จะทำให้เราปล่อยวางได้มากขึ้นครับ"

ติดตามชมภาพยนตร์ "แช่ง" ได้ในวันที่ 16 มกราคม 2562 ทุกโรงภาพยนตร์ ติดตามข่าวสารได้ที่

ตัวอย่าง แทททู

https://www.facebook.com/274619043390287/posts/304257947093063/

ติดตามข่าวสารได้ที่

https://www.facebook.com/%E0%B9%81%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%87-274619043390287/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4